Giáng sinh ấm áp của "sao"

- John Mayer và người tình cũ của Lindsay Lohan bỗng dưng trở thành bạn tốt trong những ngày lễ. Bar Refaeli khoe dáng sexy trên tạp chí Pháp. Brad và Angelina tranh thủ làm từ thiện trong dịp lễ tết. Dường như đằng sau những cơn gió lạnh, Noel năm nay ấm áp lạ thường...

John Mayer và Samantha Ronson: Đôi bạn cùng tiến

Chẳng cần người tình kề bên, tự John Mayer và Samantha Ronson cũng có thể tổ chức cho mình một Noel hạnh phúc và đáng nhớ.

Sau khi đã chơi bời, tiệc tùng chán chê, chàng ca sĩ của “Why Georgia?” bỗng nhiên bế bổng nữ DJ đồng tính nổi tiếng của Anh trước sự chứng kiến của vô số phóng viên săn ảnh.

Tuy mải chơi nhưng cả John và Samantha đều nhớ chia sẻ những lời chúc mừng trên Twitter.

John Mayer viết: “Gửi những lời chúc mừng ấm áp nhất tới những người đang cảm thấy cô đơn trong thời điểm này. Bạn không một mình đâu. Hãy thoái mái vui chơi đi.” Trong khi đó, người tình cũ của Lindsay Lohan lại nói: “Hy vọng mọi người có một ngày vui vẻ. Tôi biết tôi đã rất vui. Chúc mừng tất cả cả bạn xo.”

Bar Refaeli: Siêu mẫu siêu... sexy

Chẳng ai nghi ngờ việc cô nàng tới từ Israel xa xôi đang là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh. Và dù đứng ở vị trí nào, Bar Refaeli vẫn luôn cố gắng chứng tỏ tài năng của bản thân.

Xuất hiện trên tạp chí L’Officiel số tháng 1/10, Bar chia sẻ để giữ được thân hình này, cô đã tận dụng những bài võ Krav Maga học được ở quê nhà. Những động tác võ thuật này không chỉ giúp Bar thon thả, duyên dáng hơn mà còn giúp cô uyển chuyển di chuyển trên sàn catwalk.

Josh Duhamel vui vẻ trong kỳ nghỉ

Luôn muốn duy trì thân hình khỏe mạnh, rắn chắc, đức lang quân của nàng Fergie vội vã luyện tập ngay sau bữa tối Giáng sinh đầy calories ở Brentwood.

Josh tỏ ra rất hào hứng vì được nghỉ lễ cùng cô vợ yêu sau một thời gian dài cả hai đều bận rộn bởi các công việc riêng. Trước lễ Giáng sinh, anh chàng vui vẻ chia sẻ cùng báo chí: “Giáng sinh năm nay tôi về nhà và chúng tôi sẽ có rất nhiều thời gian bên nhau. Chuyện này mới tuyệt vời làm sao. Đó là quãng thời gian yêu thích của tôi. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi không thể chờ thêm được nữa.”

Brad Pitt và Angelina Jolie hào phóng mùa Noel

Luôn hào phóng và nhiệt tình với việc từ thiện, trong dịp Giáng sinh năm nay, đôi tình nhân quyền lực nhất nhì làng giải trí là Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định tặng làng trẻ em SOS 100 ngàn đôla. Từ nhiều năm nay, Brangelina là những nhà hảo tâm rất nhiệt tình ủng hộ hơn 500 ngôi làng nằm ở 132 quốc gia khác nhau.

Trong một thông báo mới đây, Angie chia sẻ: “Chúng tôi thấy rõ SOS đã chăm sóc, nuôi dạy những đứa trẻ mồ côi và bị bỏ rơi như thế nào. Họ đã cho chúng một mái ấm gia đình thực sự.”

Brad cho biết thêm: “Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn đó, chúng tôi càng muốn hỗ trợ và giúp đỡ lũ trẻ nhiều hơn.”

Số tiền Brad và Angie vừa ủng hộ sẽ được chuyển tới làng trẻ em SOS ở bang Florida và Illinois.

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.