Giáng sinh "hấp tấp" của Paris Hilton

- Không thể đợi qua đêm Noel, ngôi sao của "Simple Life" đã vội vàng mở hết những món quà mà bạn trai đặc biệt chuẩn bị cho mình.

>> Paris Hilton: "Tôi không ngốc, cũng chẳng hư"

Paris Hilton là vậy! Nhận được quà mà chưa thể bóc ra khám phá bên trong có những gì thì không thể chịu nổi. Vậy nên, mặc kệ việc chưa tới đêm Giáng sinh, ông già Noel còn chưa đi phát quà, tiểu thư nhà Hilton đã bóc hết những món quà của chàng cầu thủ bóng chày kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Doug Reinhardt. Theo nhiều nguồn tin, trong số món quà này có cả một món đồ trang sức đính kim cương mà Doug "thửa riêng" cho người phụ nữ của đời mình!

Ngày 24 vừa rồi , Paris Hilton hào hứng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Đang ở nhà bóc quà giáng sinh mà người đàn ông của tôi tặng. Hạnh phúc làm sao! Anh đã làm hư em khi tặng em quá nhiều quà trong dịp giáng sinh này! :)".

Paris tiếp tục câu chuyện của mình: “Mọi món trang sức anh mua cho em ở store kim hoàn 14 Karats đều tuyệt vời cả! Câu kim cương là bạn thân của phụ nữ rất đúng. Em không còn lời nào để nói nữa. :)”.

Cuối cùng, Paris kết thúc: “Tôi yêu mùa Giáng sinh!!! Chúc mọi người một lễ Noel vui vẻ! Tôi yêu tất cả các bạn! xoxo Paris :)”.

Mặc dù rất hào hứng mở quà sớm nhưng bản thân Paris lại để tới phút cuối mới đi mua quà cho người thân và bạn bè.

Hôm 23/12, cô nàng chia sẻ trên Twitter: “Đi mua quà Giáng sinh suốt một ngày dài, mình giống hệt người đàn bà điên! Tôi đã lượn quanh Rodeo hệt như nữ siêu nhân! Mệt nhưng khi về nhà, tôi đã ngủ một giấc để lấy lại sức.”

Ngay trước mùa Noel, Paris Hilton tiết lộ mãi tới năm 16 tuổi, cô vẫn vững vàng một niềm tin rằng trên đời này thực sự có một Ông Già Noel. Và năm nào ông cũng cưỡi tuần lộc tới nhà cô, chui vào nhà qua ống khói và để lại thật nhiều quà trong chiếc tất Paris đã treo sẵn bên lò sưởi.

Để con gái cảm thấy vui và hạnh phúc vì mình đủ chăm ngoan khiến ông già Noel năm nào cũng ghé qua tặng quà, bà Kathy Hilton - mẹ Paris năm luôn phải thức thật khuya hoặc dậy từ sáng sớm tinh mơ và bí mật nhét quà vào những chiếc tất của con gái.

Paris tỏ ra rất hào hứng khi nhắc lại tuổi thơ: “Ngày Giáng sinh, việc đầu tiên tôi làm mỗi khi thức dậy là ngồi bên lò sưởi và mở những món quà của ông già Noel. Tới tận năm 16 tuổi, tôi vẫn tin rằng chính ông già Noel đã mang quà tới cho mình. Trong khi đó, thực ra chính mẹ tôi đã thu xếp mọi chuyện.”

Vốn là người đam mê tiệc tùng nhưng Paris Hilton luôn mong chờ Giáng sinh bởi một lý do... nghe rất lạ tai! Paris Hilton tiết lộ: “Giáng Sinh năm nào cũng vậy. Tôi chỉ quanh quẩn vui chơi ở nhà cùng cả gia đình. Mẹ nấu ăn rất ngon nên đó là dịp để cả nhà tôi tận hưởng những bữa ăn đầm ấm bên nhau. Tôi thích mời những người bạn thân tới nhà chung vui cùng cả gia đình và tận hưởng những món ăn do mẹ làm. Tôi luôn chờ đón những ngày lễ như vậy!”

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.