Giật mình với những bữa cơm "kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ" của các sao Việt

Dù kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống nhiều người mơ ước nhưng đôi khi các bữa cơm của các sao Việt vẫn vô cùng đơn giản

Dù kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống nhiều người mơ ước nhưng đôi khi các bữa cơm của các sao Việt vẫn vô cùng đơn giản.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-1Tăng Thanh Hà :  Từng là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, lại sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng, làm dâu của gia tộc triệu đô nhưng những bữa cơm của Tăng Thanh Hà với chồng rất đơn giản.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-2 

Từ sau khi lấy chồng, kết hôn, Hà Tăng ngày càng đam mê nữ công gia chánh, thích nấu ăn và tô điểm cho góc bếp thêm đẹp - như một người phụ nữ của gia đình đích thực.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-3 

Những bữa cơm rẻ giật mình chỉ khoảng 50 nghìn của Hà Tăng có lẽ chính là giây phút yên bình, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình cô. 

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-4Hoài Linh :  Là sao Việt vô cùng nổi tiếng, kiếm tiền xếp hàng đỉnh của đỉnh ở showbiz Việt nhưng nghệ sĩ Hoài Linh nổi tiếng giản dị. Những bữa cơm của anh đơn giản có thể là cơm hộp hoặc một đĩa rau luộc, cá khô là xong.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-5

Dương Triệu Vũ : Là ca sĩ tuy không nổi tiếng bằng anh trai Hoài Linh nhưng Dương Triệu Vũ cũng sở hữu lượng fans hâm mộ lớn. Vậy nhưng anh cũng sẵn sàng ăn bánh mì pate rẻ tiền ở vỉa hè.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-6

Hồ Ngọc Hà :  Thật ngạc nhiên khi một Hồ Ngọc Hà long lanh, kiêu hãnh trên sân khấu cũng có lúc giản dị, ngồi ăn mì gói khiến nhiều khán giả tò mò.

 

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-7

Văn Mai Hương :  Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Văn Mai Hương rất thích vào bếp nấu ăn. Đôi khi bữa cơm của cô chỉ là rau muống luộc, nước rau muống dầm sấu, ba chỉ rang...

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-8
Phạm Hương : Sang chảnh, nổi tiếng nhưng cũng có lúc, một bữa ăn sáng của Phạm Hương cũng chỉ là một bát bún thịt và xoài chấm muối.

 

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-9

Tương tự Quốc Khánh, danh hài Xuân Bắc kiếm tiền không kém gì các bậc đàn anh. Tuy nhiên, người ta vẫn bắt gặp anh tranh thủ ăn hộp cơm rang giản dị trước giờ tập Táo. 

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-10
Ca sĩ Isaac : Anh chàng Isaac nổi tiếng là vậy cũng tranh thủ làm chiếc bánh bao lót ở hậu trường trước giờ biểu diễn

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-11
 Phương Vy Idol : Phương Vy cũng chỉ 'chiến' bát bún dân dã sau cánh gà để chuẩn bị đến giờ lên sân khấu

 

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-12

Trấn Thành : Kiếm tiền thuộc hàng đỉnh cao những Trấn Thành và cả Hoài Linh cũng chỉ dám gọi cơm hộp về thưởng thức rồi sau đó tiếp tục lên sân khấu mang tiếng cười cho khán giả.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-13

Ngọc Trinh : Xinh đẹp, nổi tiếng, được nhiều đại gia săn đón nhưng cũng có lúc bữa ăn của Ngọc Trinh chỉ là cơm cá kho, mì gói mà thôi.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-14

 Ca Sĩ Trang Nhung : Sở hữu nhà bạc tỷ nhưng ca sĩ Trang Nhung chỉ lót dạ bằng mỳ hộp trước khi làm tóc để bước ra sân khấu.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-15

Hoa hậu Thu Thảo : Hoa hậu Thu Thảo là một trong những nàng dâu của gia đình triệu đô. Giàu có, xinh đẹp, sang trọng như vậy nhưng người ta vẫn bắt gặp những món ăn Thu Thảo nấu rất đỗi bình dân.

Giật mình với những bữa cơm kiếm tiền tỉ nhưng ăn kiểu tiền lẻ của các sao Việt-16 

Thịt ba rọi, canh rau đơn giản, củ quả luộc... cũng là những món ăn mà hoa hậu nổi tiếng này nấu. 

Theo Khám Phá 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.