Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc

Tùng Dương bất ngờ chia sẻ quan điểm về Diva giữa lúc Thu Minh đang gây tranh cãi vì danh xưng này.

Tùng Dương bất ngờ chia sẻ quan điểm về Diva giữa lúc Thu Minh đang gây tranh cãi vì danh xưng này.

Showbiz Việt đúng là chẳng có được 1 ngày yên bình khi mới đây, Tùng Dương lại lên tiếng về danh xưng Diva và lôi cả Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung vào.

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-1Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-2
Thu Minh.

Trước đó, Thu Minh gây tranh cãi ồn ào vì ra bài hát mang tên DIVA. Nhiều người cho rằng Thu Minh đã nhận vơ danh xưng Diva cho mình, đồng thời lên án nữ ca sĩ khá gay gắt. Dẫu vậy, cũng có không ít khán giả bảo vệ Thu Minh với lý lẽ: "Thu Minh chỉ ra MV mang tên DIVA, chỉ đơn giản là cái tên chứ không phải nhận mình là Diva nên chẳng có gì để chê trách. Vị trí hiện tại của Thu Minh cũng không cần phải chứng tỏ điều gì ở đây". 

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-3
Tùng Dương.

Trên trang Facebook cá nhân, Tùng Dương đăng những bức ảnh anh đứng cùng sân khấu với Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung. Sau đó, Tùng Dương viết: "My true Divas/True Artists. Tôi luôn thấy hạnh phúc và vinh dự khi đứng chung sân khấu với 4 người phụ nữ này. Họ nhỏ bé nhưng có nội lực thật mạnh mẽ. Có thể khi hát tốp ca chúng tôi chưa thật sự hòa thành 1 nhóm vì mỗi người một trường phái, một chất khác nhau và với nhiều giọng ca hay thì thường tạo nên một hợp ca chưa hay. Đó là chuyện hết sức bình thường".

"Thế nhưng, khi song ca với nhau thì thật là ăn ý. Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho cả sự nghiệp của họ. Họ trở thành Diva trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho - tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị, cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp. Không phải ai cũng có thể ngự trị mãi ở đỉnh cao của mình nhưng những gì họ và ekip của họ đã cống hiến thì là xứng đáng với 2 chữ trân trọng".

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-4
Hồng Nhung.

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-5
Thanh Lam.

"Và bản thân họ, danh vị Diva cũng chẳng còn quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất họ luôn chính là họ - hình ảnh, tiếng hát của họ luôn truyền cảm hứng cho các lớp đàn em và không bao giờ đặt nhầm chỗ lòng kiêu hãnh vốn có của một người nghệ sĩ. Họ học hỏi nhưng không copy. Dưới ánh đèn Spotlight họ là những nghệ sĩ thực thụ với ánh mắt long lanh và trong sáng. Diva cũng cần có những chuẩn mực 1 cách khắc nghiệt, để Ta dễ dàng phân biệt. Khi họ cần tôi - như một người em, người đồng nghiệp thân thiết, tôi sẽ luôn có mặt để chia sẻ với họ".

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương bất ngờ lên tiếng, lôi cả Thanh Lam - Hồng Nhung vào cuộc-6
Mỹ Linh.

Trên dòng chia sẻ này, Tùng Dương gắn thẻ Thanh Lam và Hồng Nhung. Khi fan của Thu Minh vào bình luận và bênh vực thần tượng, Tùng Dương mạnh tay xóa tất cả!

Theo Helino


Tùng Dương

Thu Minh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.