Góp nhặt chuyện những ngôi sao

- Lady GaGa khoe nguyên vòng ba bự chảng trước mắt hàng chục ống kính đang nhòm ngó. Yêu nữ đa tình Sienna Miller công khai hẹn hò cùng tình cũ, Madonna là người đàn ông độc thân? Ở làng giải trí, chỉ một câu chuyện nhỏ cũng đủ làm nên cơn bão khổng lồ...

Theo dấu chân sao

Lady GaGa lộ hàng ở nước Anh

Tuy lịch làm việc vô cùng bận rộn, nhưng Lady GaGa vẫn cố dành chút thời gian ghé qua một quán rượu ở London đêm hôm Chủ nhật vừa rồi. Tuy nhiên, chẳng biết có phải quá vội không mà cô ca sĩ của “Poker Face” lại vô tình khoe nguyên phần... hậu khi leo lên chiếc xe chờ cô ngay trước cửa quán rượu.

Lady GaGa là một trong những ngôi sao xuất hiện trong đêm cuối cùng của cuộc thi X Factor. Trong đêm chung kết, cô đã biểu diễn ca khúc mới phát hành của mình mang tên Bad Romance.

Ngay sau đó, GaGa lại có mặt ở Blackpool để cùng nghệ sĩ tên tuổi khác biểu diễn cho Nữ hoàng và Công tước xứ Edinburgh xem tại nhà hát Opera.

Madonna ủng hộ “A Single Man”

Hôm Chủ nhật vừa rồi, Nữ hoàng nhạc Pop đã có mặt tại thành phố NY để tham gia đêm công chiếu “A Single Man” do Cinema Society phối hợp cùng Bing tổ chức tại bảo tàng Nghệ thuật hiện đại.

Cô gái vật chất trông rất sang trọng và lịch lãm trong bộ váy đen với khăn choàng lông. Ngoài Madonna, những tên tuổi lớn trong làng giải trí như Nicholas Hoult, Julianne Moore và Tom Ford cũng có mặt.

Bộ phim “A Single Man” là bộ phim tâm lý tình cảm với nhiều tình tiết khiến người xem phải suy nghĩ ngay cả khi đã xem xong do Tom Ford đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Jullian Moore và Colin Firth, cùng các diễn viên phụ như Matthew Goode, Ginnifer Goodwin hay Keri LynnPratt.

Sienna Miller công khai gặp gỡ Jude Law

Luôn biết tạo niềm vui cho bản thân, Yêu nữ đa tình đã có mặt tại hộp đêm The Box ở NYC cùng một vài người bạn cuối tuần vừa rồi. Và bất ngờ làm sao khi người tình cũ của Sienna là Jude Law cũng có mặt tại đây sau khi hoàn thành xuất diễn Hamlet trên sân khấu Broadway.

Thời gian gần đây, người ta liên tiếp bắt quả tang Sienna và Jude cùng có mặt tại một địa điểm vui chơi. Thậm chí có lần người ta còn nhìn thấy Sienna rời nhà Law lúc sáng sớm. Phải chăng tình cũ không rủ cũng đến?

Người tình của George Clooney nhận nuôi cún xinh

Mới tới Mỹ không được bao lâu nhưng MC nổi tiếng của truyền hình Italia là Elisabetta Canalis đã thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của cả giới truyền thông lẫn công chúng. Đặc biệt là sau khi cô nhận nuôi một chú cún nhỏ tại trung tâm dịch vụ động vật Los Angeles.

Nhìn cảnh Elisabetta Canalis âu yếm và cưng nựng chú chó nhỏ này, các bạn có thấy cô nàng rất dễ thương và vô cùng cuốn hút không? deciding on the perfect new furry friend to take home.

Sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn bên George và những người bạn rồi cả những lần xuất hiện trên thảm đỏ cùng người tình giới thiệu phim mới, Elisabetta có vẻ thích thú với vai trò bà nội trợ đảm đang hơn. Cô thường ghé qua khi chợ Vons để chọn mua những loại rau củ quả tươi ngon và chuẩn bị bữa tối cho George.

Đã có người tình đảm, liệu George đã muốn yên bề gia thất? Điều đó còn phụ thuộc vào sức hấp dẫn và khả năng trói chân gã đa tình hào hoa của Elisabetta Canalis!

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.