Hà Hồ - Cường Đô la, Tim - Trương Quỳnh Anh: Vì con, ly hôn vẫn ngủ chung giường, sống chung nhà

Hà Hồ chia tay Cường Đô la hay Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn sẵn sàng ngủ chung giường, ở chung nhà vì muốn làm con vui.

Hà Hồ chia tay Cường Đô la hay Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn sẵn sàng ngủ chung giường, ở chung nhà vì muốn làm con vui.

Cách hành xử hậu ly hôn của sao Việt luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Thời gian gần đây, chuyện gia đình Hà Hồ và gia đình Tim -  Trương Quỳnh Anh được công chúng chú ý. Dù đã không còn chung lối nhưng Hà Hồ - Cường Đô la hay Tim - Trương Quỳnh Anh đều gặp gỡ nhau thường xuyên vì con.

Hà Hồ và Cường Đô la chia tay từ năm 2015 nhưng cho đến nay cả hai vẫn giữ mối liên lạc và luôn thân thiết với nhau. Thậm chí, Cường Đô la còn coi Hà Hồ như một tri kỉ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Chia sẻ của Cường Đô la thời điểm ấy đã dấy lên tin đồn cặp đôi sẽ sớm quay trở lại với nhau.

Hà Hồ - Cường Đô la "tái hợp" trong những dịp quan trọng của con.

Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ còn kể rằng, Cường Đô la còn rủ cô về nhà chung sống "để Subeo" có thêm em gái. Đây chỉ là một lời nói đùa nhưng với fan của cặp đội, họ đều hy vọng về một cái kết tốt đẹp cho thần tượng của họ.

"Vì thế, cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", Hà Hồ trải lòng.

Thậm chí, cả sự kiện của Hà Hồ, Cường Đô la sẵn sàng xuất hiện cùng con trai để chúc mừng mẹ.

Dù chia tay và cả hai đều có "người mới" nhưng trong những hoạt động chung của con trai Subeo, Cường Đô la lẫn Hà Hồ đều cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nhau tham gia. Họ không muốn con trai cảm giác thiếu bố hoặc mẹ trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời. 3 năm sau ly hôn, người ta vẫn thấy trong mỗi dịp sinh nhật hay mỗi ngày kết thúc năm học của Subeo đều có hình bóng của Cường Đô la và Hà Hồ. Thậm chí, họ còn cùng đưa con đi du lịch như chưa hề xảy ra chuyện đổ vỡ.

Không chỉ riêng Hà Hồ - Cường Đô la mới có cách hành xử hậu ly hôn như vậy mà Tim - Trương Quỳnh Anh cũng có cách làm của riêng mình để con không bị tổn thương. Với những ai là fan của gia đình Tim - Trương Quỳnh đều biết chuyện tình cảm nhiều trắc trở của họ. Không có một đám cưới diễn ra, họ vẫn sống bên nhau và cùng nuôi con trai. Họ đã có những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng cũng có những lúc sóng gió với nhiều tin đồn nghiệt ngã.

Tim - Trương Quỳnh Anh cũng quyết định sống chung nhà vì con.

Suốt hơn 1 năm qua, Tim - Trương Quỳnh Anh bị đồn đã ly hôn, tuy nhiên, người trong cuộc liên tục úp mở điều này. Mãi gần đây, trong một lần trả lời fan, Tim thừa nhận đã chia tay Trương Quỳnh Anh. Và thông tin chính thức, cả hai đã ly hôn nhau được một thời gian.

Trả lời về chuyện này, Tim thẳng thắn: "Tim khẳng định hiện tại Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn". Tuy nhiên, khán giả vẫn nhìn thấy cảnh thân mật của Tim - Trương Quỳnh Anh và hoài nghi về độ chính xác của thông tin này.

Cuối cùng Tim tiết lộ: "Tim xin khẳng định việc xuất hiện cùng nhau là do những lịch đã nhận từ trước khi quyết định ly hôn. Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều thống nhất với nhau sẽ hạn chế tham gia trong cùng 1 sự kiện. Còn việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác".

Họ không muốn con cái bị tổn thương.

Hiện tại, dù đã không còn chung lối nhưng họ vẫn quyết định chung nhà vì bé Shusi, cặp đôi không muốn con trai bị ảnh hưởng bởi quyết định của người lớn. Họ muốn con lớn lên đầy đủ tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ. Vì vậy, hậu ly hôn họ đã chọn cách hành xử nhẹ nhàng.

Theo GĐ&XH


Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.