Hạnh phúc ngọt ngào

- Kevin Jonas và cô vợ trẻ đang tận hưởng những ngày trăng mật hạnh phúc. Nicole Richie luôn tự hào và mãn nguyện khi được sánh bước bên vị hôn phu tài năng và điển trai. Ashlee Simpson làm vui lòng chị gái bằng một bữa tiệc mua sắm hoành tráng. Hạnh phúc của những ngôi sao đôi khi thật giản dị và bình thường!

1. Kevin Jonas và Danielle Deleasa: Hạnh phúc tuần trăng mật

Họ chính thức nên duyên vợ chồng bằng một hôn lễ ấm cúng và lãng mạn giữa mùa đông giá lạnh cuối tuần trước. Ngay sau đó, Kevin đưa cô dâu của mình là nàng Danielle Deleasa tới Mexico ấm áp và rực nắng để tận hưởng những ngày trăng mật ngọt ngào.

Tuy đang trong kỳ honeymoon nhưng đôi vợ chồng trẻ này vẫn không quên... nhắn tin và gọi điện thoại cám ơn bạn bè đã nhiệt tình ủng hộ và chúc mừng họ.

Sau hôn lễ, Danielle và Kevin hồ hởi chia sẻ cùng báo chí: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng đã kết hôn. Từ giờ chúng tôi có thể chia sẻ mọi phút giây hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè và những người vẫn yêu mến chúng tôi.”

2. Nicole Richie và Joel Madden: Cần gì phải kết hôn mới hạnh phúc?

Mùa Giáng sinh đã cận kề, năm nay, niềm hạnh phúc của Nicole và Joel được nhân đôi bởi họ vừa có thêm một cậu quý tử rất đáng yêu. Nicole và Joel đã tranh thủ những phút cuối cùng để đi mua sắm và chuẩn bị cho một Noel thật đầy đủ và trọn vẹn.

Cựu ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế “Simple Life” và chàng rocker của ban nhạc Good Charlotte cùng ghé qua tiệm nữ trang Roseark bởi ngày hôm trước, Nicole đã tới 14 Karats nhưng không thể chọn được món nữ trang ưng ý.

Tuy bận rộn chăm lo cho vị hôn phu và hai đứa con nhỏ nhưng Nicole, 28 tuổi, vẫn dành thời gian để xây dựng kế hoạch cho sitcom dài 30 phút của mình. Chương trình này sẽ nói về "cuộc sống của một người phụ nữ với những mối quan hệ gia đình và công việc chồng chéo lên nhau".

3. Ashlee và Jessica Simpson song hành mùa... mua sắm

Hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình nhưng Ashlee chưa bao giờ lãng quên cô chị mới thất tình. Đó chính là lý do đang rất bận rộn chuẩn bị cho Giáng sinh, Ashlee Simpson vẫn dành thời gian đi mua sắm cùng chị gái.

Tháp tùng hai người đẹp này là chàng rocker Pete Wentz và cậu nhóc Bronx Mowgli xinh xắn, đáng yêu. Họ đã ghé qua cửa hàng FAO Schwarz và Barneys.

Jess tỏ ra vô cùng hãnh diện khi xách chiếc túi Louis Vuitton trị giá hơn 4 ngàn đôla. Nhưng điều đáng tự hào nhất chính là việc được đi cùng một gia đình vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp.

4. Brangelina: Hạnh phúc nhỏ ở New York

Để các con có thể tận hưởng không khí Giáng sinh, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đưa bốn đứa con lớn - Maddox, Zahara, Pax và Shiloh - ra ngoài dạo phố và ghé một tiệm cafe nhỏ ở New York để dùng bữa trưa hôm Chủ nhật vừa rồi.

Mới đây, Brad nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong “Inglorious Basterds”. Chính đạo diễn Quentin Tarantino cũng không tiếc lời khi nói: “Anh chàng đó rất tuyệt. Anh ta không chỉ là người đàn ông mà còn là một cậu nhóc vui tính.”

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.