Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Trước khi sánh đôi cùng nhau trong bộ phim 49 ngày, người ta chẳng bao giờ đặt hai cái tên Trường Giang - Nhã Phương ở cùng nhau. Thế nhưng, mọi sự đã đổi khác khi cả hai cùng hóa thân vào hình ảnh cặp đôi ngọt ngào trong phim.

Với những cảnh quay đẹp như phim ngôn tình cùng những cử chỉ dành cho nhau, dư luận bắt đầu hoài nghi về câu chuyện "phim giả tình thật". Nhưng giữa làng giải trí nhiễu nhương, những lời yêu nói vội đôi khi chỉ là câu chuyện đầu môi thì nhiều người vẫn hoài nghi rằng tất cả chỉ là chiêu trò nhằm PR cho bộ phim chuẩn bị ra rạp mà thôi.

Còn nhớ ngày ấy, trong buổi ra mắt phim 49 ngày, Trường Giang mặc vest bảnh bao, nắm chặt tay Nhã Phương trong bộ váy trắng thanh khiết. Ở thời điểm ấy, cả hai lựa chọn im lặng để đối đãi với tin đồn yêu nhau, chỉ biết rằng trong mặt họ là cả bầu trời yêu thương dành cho đối phương.

Sau đó, cư dân mạng liên tiếp bắt gặp cả hai trao nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ. Từ sự kiện giải trí cho tới các hoạt động cá nhân, cả hai chưa từng rời nhau nửa bước. Khi Nhã Phương lựa chọn im lặng thì Trường Giang lại liên tục nhắc đến người con gái mà anh yêu. Thậm chí, trong chính liveshow của mình, Trường Giang còn công khai tỏ tình với Nhã Phương. Anh không ngần ngại chia sẻ: "Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?".

Kể từ khi ấy, Trường Giang - Nhã Phương chính thức là một đôi trong những phản ứng trái chiều của dư luận. Người thì khen trai tài gái sắc, kẻ lại lo lắng cho Nhã Phương trong cuộc tình với người đàn ông từng trải với vô số lối rẽ.

Bất chấp những ồn ào thị phi, Nhã Phương lựa chọn im lặng, yêu đương giản dị và chưa từng rời tay khỏi người mình yêu. Tại Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tháng 1/2017, Trường Giang không ngần ngại gửi những lời có cánh cho bạn gái và lời thề nguyện sẽ mãi làm cho cô hạnh phúc.

"Từ khi biết người này, tôi thấy cô ấy chưa có một ngày vui toàn vẹn, chỉ toàn buồn vì gia đình, công việc và Trường Giang. Sau này, tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của cô ấy, đau trong nỗi đau của cô ấy và là người cuối cùng sống trong niềm vui của cô ấy. Tôi không dám hứa trước mình làm được gì cho người ta vì cuộc sống không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng chỉ cần cô ấy muốn thì tôi sẽ ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều".

Người ta nói rằng tình yêu cần nhất là sự bình yên, nhưng mối lương duyên của Nhã Phương và Trường Giang lại chẳng hề êm ả như vậy. Từ khi bên nhau đến bến đỗ cuối cùng, cả hai phải nhiều lần đối diện với thử thách từ dư luận, từ người thứ 3 và cả tình yêu của chính mình. Hiếm có cuộc tình nào lại đứng trước sự ủng hộ "chia tay" nhiều như Trường Giang và Nhã Phương.

Đầu năm 2016, Quế Vân bất ngờ gây bão dư luận khi lên tiếng tố Trường Giang bắt cá hai tay. Khi bị chỉ trích đu bám danh hài và là kẻ thứ 3, Quế Vân đã tung ra loạt hình ảnh cùng tin nhắn chứng minh mối quan hệ nhập nhằng giữa cô và Trường Giang. Thậm chí theo Quế Vân, Trường Giang đang yêu đương cô nhưng vẫn tán tỉnh Nhã Phương. Vì quá đau khổ khi bị đùa giỡn tình cảm nên Quế Vân quyết định công khai tất cả.

Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng Nhã Phương và Trường Giang sẽ nhanh chóng chia tay. Thế nhưng, đối diện với scandal, Nhã Phương và Trường Giang lựa chọn cách im lặng, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau vô cùng ngọt ngào, ngầm khẳng định tình yêu không thay đổi dù sóng gió.

Đến đầu năm 2017, chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương lại tiếp tục đón ồn ào thị phi khi hình ảnh nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân ôm chặt Nhã Phương từ phía sau trong một đoạn livestream bị rò rỉ ra ngoài. Hình ảnh mập mờ của cả hai dấy lên nghi án Nhã Phương và Trung Quân đang qua lại với nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, Nhã Phương và Trung Quân vốn là hai người bạn vô cùng thân thiết, những cử chỉ ngọt ngào của cả hai cũng chỉ đơn giản là hành động của bạn bè quá thân mà thôi.

Tháng 7 năm đó, tin Nhã Phương và Trường Giang chia tay lại dấy lên sau một thời gian không còn thấy hai người thắm thiết ngọt ngào bên nhau. Không chỉ vậy, người ta còn thấy Nhã Phương chia sẻ lên trang cá nhân những dòng cảm xúc tiêu cực: "Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên".

Tháng 9/2017, sau bao lần im lặng, Nhã Phương quyết định nói một lần cho hết về chuyện tình với Trường Giang. Cô khẳng định: "Đàn ông ai mà chả hư chứ đâu riêng Trường Giang". Cô thừa nhận, khi yêu Trường Giang, cuộc đời cô đối diện nhiều sóng gió nhưng cuối cùng vẫn không thể từ bỏ vì trái tim có lý lẽ riêng của mình: "Có những thứ chỉ trong lòng mình yêu, không bao giờ có thể tự gọi tên".

Những tưởng, nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của Nhã Phương chuyện tình của cả hai sẽ bớt gập gềnh hơn nhưng không phải. Cuối năm 2017, dư luận lại thêm một lần dậy sóng vì những nghi vấn tình cảm liên quan tới Sam và Trường Giang khi cả hai cùng hợp tác trong một bộ phim và có quá nhiều cảnh tình cảm.

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau - Ảnh 5.

Và rồi sau bao nhiêu sóng gió, vào ngày 18/1/2018, tại giải Mai Vàng, Trường Giang đã có hành động gây sốc đó chính là cầu hôn Nhã Phương. Sau tất cả, điều đọng lại với người hâm mộ không phải là những điều yêu thương có cánh của Trường Giang mà chính là thái độ khó hiểu của Nhã Phương. Đôi mắt ái ngại của cô kèm thái độ miễn cưỡng khiến người hâm mộ hoài nghi liệu đó có phải là biểu hiện của một người phụ nữ hạnh phúc vì được người mình yêu cầu hôn.

Sau lời cầu hôn chiếm sóng truyền hình trực tiếp, nhiều người nghĩ rằng cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng bên nhau thì lại tiếp tục có sự xuất hiện của một người thứ 3 mang tên Nam Em.

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau - Ảnh 6.

Trong show 1 tiếng kể hết, Nam Em đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Đáng nói là, cô khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương.

Nam Em nghẹn ngào kể: "Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?". Và thế là một câu chuyện tình lại có 3 người.

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau - Ảnh 7.

Sau những ồn ào, ai cũng tin rằng có lẽ Nhã Phương và Trường Giang không thể nào tiếp tục hành trình bên nhau nữa. Ấy vậy mà sau tất cả, họ lại tiếp tục nắm tay cùng nhau đi đến cuối chặng đường.

Chiều ngày 20/8, sau bao ngày úp mở, Nhã Phương bất ngờ tuyên bố cô sẽ đính hônvào tháng 8 và chính thức lên xe hoa vào tháng 9.

Thông tin cả hai sắp chính thức thành vợ chồng khiến nhiều người hoài nghi, thậm chí còn ngưỡng mộ sự bao dung của Nhã Phương khi hết lần này đến lần kia tha thứ cho Trường Giang.

Nhưng tình yêu vốn dĩ là điều không ai có thể lý giải được. Chắc chắn Nhã Phương phải cảm thấy hạnh phúc mới trao cuộc đời mình cho người đàn ông ấy. Yêu và lựa chọn sống bên người mình yêu - đó chẳng phải là điều mà mọi cô gái đều mong ước hay sao?

Hóa ra xuôi xuôi ngược ngược, bão giông đến thế nào cũng vẫn là họ ở bên nhau, vẫn là họ nắm tay nhau và ước mơ được già đi cùng nhau.

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau - Ảnh 8.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.