Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà

Trong suốt thời gian mang thai, Ngô Phương Lan gặp nhiều gian nan, vất vả. Trước đó cô còn từng trải qua một lần sảy thai.

Trong suốt thời gian mang thai, Ngô Phương Lan gặp nhiều gian nan, vất vả. Trước đó cô còn từng trải qua một lần sảy thai.

Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Ngô Phương Lan còn gây chú ý với gia thế "khủng", trong gia phả dòng tộc có danh thần thời Lê, bố mẹ đều là những nhà ngoại giao đảm nhận chức vụ quan trọng. Bản thân cô cũng có thành tích học tập xuất sắc.

Tuy vậy, sau khi đăng quang, Ngô Phương Lan không tấn công showbiz mà lựa chọn đi theo con đường truyền thống của gia đình. Tuy sống kín tiếng, ít xuất hiện nhưng hoa hậu vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-1
Ngô Phương Lan kết hôn với chồng Tây năm 2013.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc người Anh. Đến năm 2016, cô có "tin vui" nhưng đáng tiếc lại sảy thai sau đó không lâu. Đây là một cú sốc lớn để lại nỗi đau khôn nguôi với Phương Lan và gia đình. 

Có lẽ chính vì vậy, khi mang thai lần 2 cô không hề tiết lộ với công chúng mà chỉ dành thời gian nghỉ dưỡng. Mãi đến tháng 3/2019, Ngô Phương Lan mới tiết lộ đã sinh con đầu lòng thành công. 

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-2

6 năm sau ngày cưới, gia đình Ngô Phương Lan mới đón được con đầu lòng.

Sau khi sinh con thành công, Phương Lan mới tiết lộ giai đoạn mang bầu quả thật rất dài và khó khăn với cô. Là một người yêu thích công việc và giao lưu xã hội, cô đã cảm thấy rất khó chịu khi phải nghỉ làm, ở nhà nằm và ngồi hoài để chăm sóc sức khỏe. Thậm chí, những tháng đầu vì quá nghén, cô không dám ra đường hay nấu nướng trong nhà một thời gian dài. Mang bầu rồi cô mới hiểu những hy sinh, nhọc nhằn của người phụ nữ và cô càng khâm phục hơn những mẹ bầu vẫn giữ được tinh thần tích cực trong thai kỳ, không kêu ca, phàn nàn, đi làm chăm sóc gia đình.

Bên cạnh đó, cô cho hay mình bị tiền sản giật, từ tháng thứ 7 người cô đã bị phù vì toàn là nước. Khi lên bàn sinh, nàng hoa hậu tăng hơn 20kg, sau khi đẻ được 4 ngày thì giảm được mười mấy cân. “Khi bầu mình đã chấp nhận rằng thân hình sẽ bị tăng cân và rất xấu xí. 4 tháng cuối Lan còn không ngủ nằm được mà toàn ngủ ngồi, cho nên lúc mang bầu mình đã trải qua những thứ mà mình cảm thấy thực sự là khủng khiếp. Nhưng sau giai đoạn đó thì mình thấy mọi thứ mình đều có thể xử lý được”, cô nhớ lại.

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-3

Ngô Phương Lan chia sẻ cô bị tiền sản giật từ tháng thứ 7 thai kỳ khiến người bị phù và phải ngủ ngồi.

Ngô Phương Lan chia sẻ, vì những ngày cuối thai kỳ bị tiền sản giật nên bác sĩ đã khuyên cô mổ trước ngày dự kiến sinh 1 tuần. Nghe bác sĩ nói, vợ chồng cô đã rất hồi hộp, lo sợ khi kế hoạch không được đúng như dự kiến và mong muốn sinh thường với tối thiểu sự can thiệp của mình. Vậy là bé Lan Vy chào đời ngày 20/2/2019, nặng 3,17kg.

Sau ca sinh, cô khổ sở vì suốt 1 tuần đầu không đứng dậy được, mọi công việc như bế em bé, thay tã, pha sữa cho con đều do chồng Tây đảm nhiệm. Cô cũng từng có lần chia sẻ về quãng thời gian chật vật vì tắc tia sữa dẫn đến sốt cao sau khi sinh. 

Đến nay dù con đã 8 tháng tuổi, có thể thấy Ngô Phương Lan cũng chưa hoàn toàn về lại dáng. Thân hình cô vẫn đẫy đà, gương mặt có phần mũm mĩm dù đã giảm cân nhiều so với hồi bầu. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô hơn 1 năm kể từ khi mang bầu mới dám nhận dẫn chương trình đầu tiên. 

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-4

Bất chấp mọi nguy cơ, Ngô Phương Lan sinh con thành công.

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-5

Sau sinh, thân hình Hoa hậu còn khá đẫy đà nhưng cô hoàn toàn tự tin, vui vẻ.

"Khi trở lại mình phải chuẩn bị kỹ càng hơn rất nhiều bởi vì mình ở nhà chăm con quá lâu rồi nên cách mình nói chuyện với em bé cũng khác khi mình giao tiếp ngoài xã hội. Chính vì thế khi nói về những vấn đề nghiêm túc mình cũng phải ôn lại rất nhiều để không bị nói nhịu.

Cách đây khoảng 2 năm khi bị sảy thai thì Lan cảm thấy rất mất tự tin, nhưng bây giờ khi có con rồi thì mình tự tin hơn rất nhiều, vì khi nuôi con thì mình cảm giác như cái gì mình cũng có thể làm được", hoa hậu 8X chia sẻ. 

Hoa hậu gia thế khủng nhất VN mang bầu ngủ ngồi suốt 4 tháng, sinh xong vẫn đẫy đà-6

Cuộc sống của Ngô Phương Lan và chồng Tây thay đổi hoàn toàn từ khi có con.

Sau khi có con, cuộc sống của Ngô Phương Lan thay đổi hoàn toàn. Cô phải đổi lịch sinh hoạt và từ bỏ nhiều thói quen từ thời con gái. Tuy nhiên, hoa hậu chia sẻ cô cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với quyết định lấy chồng và sinh con dù ngày xưa không hề muốn có con mà muốn tự do, thoải mái. “Từ trước đến nay Lan không đặt kỳ vọng vào bất kỳ điều gì hết, đó là lối sống mình đã chọn từ lâu, nhưng việc có con thực sự đã vượt ngoài sự tưởng tượng của mình vì nó quá tuyệt vời”, cô bộc bạch. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Nguồn: https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-gia-the-khung-nhat-vn-mang-bau-ngu-ngoi-suot-4-thang-sinh-xong-van-day-da-d222889.html


Ngô Phương Lan


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.