Hoa hậu kiêm ca sĩ bị tố cáo lên công an, sự thật là không có cán bộ nào đến nhà antifan xử lý như trên clip?

Sự việc Hoa hậu kiêm ca sĩ đưa công an đến nhà antifan làm việc đang được lật lại và có thêm tình tiết bất ngờ.

Cách đây 1 năm, Hoa hậu kiêm nữ ca sĩ đình đám Vbiz đã vướng một scandal cực lớn, từ chỗ được yêu mến trở thành người có lượng antifan đông nhất nhì làng giải trí. Có lẽ vì muốn "vớt vát" mà Hoa hậu đã có một pha xử lý "đi vào lòng đất" khi đưa người mặc trang phục công an đến tận nhà nói chuyện với antifan. 

Khi đó, Hoa hậu tuyên bố sẽ làm một series với mục đích biến antifan thành bạn, nhưng mới lên được số đầu tiên đã bị dân tình bóc mẽ hàng loạt chi tiết vô lý và nghi ngờ dàn dựng. Cũng kể từ đây, Hoa hậu kia ở ẩn một mạch suốt cả năm trời, đương nhiên clip đầu tiên cũng đã bị gỡ.

Tưởng chừng mọi chuyện đã êm đẹp sau thời gian nàng Hậu ở ẩn, cô cũng có cơ hội trở lại với hàng loạt dự án mới nhưng nào ngờ dân mạng vẫn chưa quên "buổi gặp gỡ định mệnh" với antifan ngày nào. Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, một khán giả đã gửi đơn kiến nghị lên cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra, xác minh sự việc Hoa hậu kiêm ca sĩ cùng một cán bộ đến tận nhà antifan.

Hoa hậu kiêm ca sĩ bị tố cáo lên công an, sự thật là không có cán bộ nào đến nhà antifan xử lý như trên clip?-1Và bất ngờ hơn, người gửi đơn đã nhận được kết quả rằng không có cán bộ nào nhận nhiệm vụ đến nhà antifan cùng với Hoa hậu vào ngày 31/10/2020 như trên đoạn clip mà cô đăng tải. Như vậy, cô Hoa hậu lại đang tiếp tục đối mặt với nghi vấn dàn dựng, giả mạo cán bộ điều tra để quay clip "dằn mặt" antifan.

Hiện tại, thông tin này đang được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng mạng, tuy nhiên thực hư ra sao vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi đang liên lạc với nhân vật để tìm hiểu thêm về sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-kiem-ca-si-bi-to-cao-len-cong-an-su-that-la-khong-co-can-bo-nao-den-nha-antifan-xu-ly-nhu-tren-clip-162212511152730456.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.