Hoa hậu Phạm Hương: Tôi không đạp lên scandal để nổi tiếng!

“Tôi nghĩ mỗi người có một định hướng khác nhau, có thể với những người khác khi bước chân vào showwbiz thì phải tạo chiêu trò...

Hoa hậu Phạm Hương ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Được nhận xét là một trong Hoa hậu Việt Nam "sạch scandal" trong khi vốn dĩ đây lại là môi trường dễ bị cám dỗ, dẫn đến scandal nhất. Hương nghĩ như thế nào về nhận xét này?

Cười, nếu được như vậy đó là điều may mắn với tôi. Tuy nhiên cũng không hẳn vậy đâu ạ.

Tôi vẫn nghĩ khi mình đã xác định sống trong môi trường showbiz sẽ nhiều lúc không tránh khỏi những cái gọi là scandal hay tai nạn nghề nghiệp mà không phải do mình. Điều quan trọng là do mọi người tiếp nhận, nếu là những người yêu quý thì sẽ dễ thông cảm bỏ qua, còn nếu gặp phải những người không thích hoặc ghét mình thì đây sẽ là cái cớ để họ nói. Tôi nghĩ mình cần học cách chấp nhận và đối diện với điều đó. Ngay như tôi đi làm từ thiện, có những lúc vẫn nhận được những lời đàm tiếu nho nhỏ và chưa hài lòng.

Hay nhiều người cứ nói sau khi đăng quang xong sẽ kiếm được nhiều tiền từ việc đi dự các sự kiện, event. Nhưng bản thân tôi, tôi lại rạch ròi chuyện đó. 6 tháng trở lại đây, tôi hạn chế tối đa việc xuất hiện ở các sự kiện, mà thời gian tôi giành nhiều cho các hoạt động từ thiện. Tôi nghĩ hiện tại mình đang còn đảm nhận vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên mình cần có trách nhiệm và nghiêm túc thực hiện sứ mệnh mà Ban tổ chức, Ban giám khảo, khán giả tin yêu giao cho mình. Không nên quá đắm mình trong chuyện phải kiếm tiền, phải bằng được có nhiều tiền.

Môi trường của những người đẹp là môi trường dễ xảy ra thị phi, ghen ghét. Sự đố kỵ ngay trong chính những người đẹp. Đã từng có chuyện một á hậu chơi xấu, tung hê những điều không tốt đẹp của một hoa hậu. Vậy Hương nghĩ thế nào về chính môi trường này? Bản thân Hương đã từng bị vấp và phải trải qua áp lực kiểu như vậy chưa?

Trước khi tôi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tôi đã trải qua rất nhiều thị phi, rất nhiều khó khăn mới bước đến thành công như ngày hôm nay. Tôi nghĩ, có lẽ mọi người yêu thương và công nhận tôi không phải vì nhan sắc mà bởi tôi đã bền bỉ vượt qua tất cả những thị phi, scandal trước đó như thế nào. Những gì cùng cực nhất tôi đã trải qua, vì vậy giờ tôi luôn luôn đón nhận tất cả mọi thứ.

Tôi xin phép không bàn sâu, cụ thể tới một cá nhân nào, vì tôi không có thói quen nói xấu người khác. Nhưng tôi nghĩ, dù thế nào, điều quan trọng nhất chính là cách tiếp nhận, vượt qua những thị phi đó như thế nào. Còn khi bước chân vào giới showbiz thì dù thành công hay chưa thành công cũng sẽ không tránh khỏi những thị phi, ghen ghét. Mà điều này thì không chỉ riêng trong giới nghệ thuật, ngay cả ở các lĩnh vực khác trong xã hội cũng không tránh khỏi.

Bản thân tôi, là người không quá ồn ào, không thích tụ bạ. Tôi sống khá khép kín, không dễ mở lòng để kết bạn. Vì vậy tôi không nhiều bạn bè theo kiểu sơ giao. Hơn nữa không phải event nào tôi cũng xuất hiện. Bởi nói đó cũng là môi trường rất dễ xảy ra ghen ghét, săm soi. Chính vì vậy mà tôi chưa từng bị vấp những điều như chị nói.
 

Còn nói đến áp lực thì thời kỳ mà tôi bị áp lực, khó khăn nhất chính là thời điểm sau khi tôi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ngày đó tôi thấy mình dễ tác động bởi nhiều phía, áp lực từ lịch trình, các hoạt động của BTC. Bị ảnh hưởng bởi những nhận xét, săm soi của công chúng. Thậm chí là từ những đánh giá của các đồng nghiệp kiểu như: Sao cô này đăng quang mà không đi từ thiện. Miền Trung đang gặp khó mà không thấy hoa hậu đâu…

Hương nghĩ sao, khi có một thực tế, càng tạo scandal, thị phi, đá xéo,cãi vã, xô xát với nhau thì càng nổi tiếng và càng nổi tiếng thì lại được trả cát xê cao?

Tôi nghĩ mỗi người có một định hướng khác nhau, có thể với những người khác khi bước chân vào showwbiz thì phải tạo chiêu trò, scandal để nổi tiếng. Nhưng với tôi, tôi không chọn con đường như chị nói để làm hình ảnh cho mình. Đặc biệt tôi ý thức hình ảnh Hoa hậu sẽ phải khác. Tôi chọn cách kiên trì, bền bỉ để đi đến thành công.

Nhiều người vẫn có lối nghĩ rất cũ kỹ rằng, người đẹp phải đi với đại gia. Ví dụ điển hình là Ngọc Trinh – Hoàng Kiều; Hoa hậu Thanh Thảo, Kỳ Duyên…còn với Hương thì sao, có đi theo lối mòn đó. Hay sẽ là con đường ngược lại?

Tôi xin phép không bàn tới chuyện này. Vì nếu giờ tôi nói đến e rằng mọi người lại bảo, cô này kiếm chuyện để được PR tên tuổi của mình.

Vậy nói về tình yêu của Hương, quan điểm của Hương về tình yêu? Tiêu chí giành cho bạn trai của mình?

Tôi không có tiêu chí nào về bạn trai. Điều quan trọng là duyên tới thì yêu. Và người đàn ông phải là hiểu, thông cảm với nghề của mình. Yêu thương cả gia đình nhà mình.

Kế hoạch trong năm tới của Hương là gì?

 Hiện tại tôi vẫn đang trong thời kỳ đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên tôi sẽ đặt vai trò này lên hàng đầu. Sẽ là những hoạt động của BTC, đi làm các sự kiện. Còn sau khi hết nhiệm kỳ tôi mới tính chuyện quay lại làm giảng viên chính thức trường Cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh, cũng như lúc đó mới có những kế hoạch khác.

Xin cám ơn Phạm Hương!


Theo Dân Việt


Hoa hậu Phạm Hương

Bình luận