Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi

Vừa đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân lấy chồng và sinh con luôn. Cuộc sống của mẹ "bỉm sữa" khiến cô tự ti nghĩ mình sẽ mất chồng.

Vừa đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân lấy chồng và sinh con luôn. Cuộc sống của mẹ "bỉm sữa" khiến cô tự ti nghĩ mình sẽ mất chồng.

Thay đổi theo hướng tích cực để dung hòa với nhau

- Gần 1 năm làm mẹ “bỉm sữa”, cuộc sống của chị có thay đổi thế nào?

Cũng không nhiều lắm (cười). Có con rồi chúng tôi có thêm niềm vui. Chơi với con là cách mà gia đình tôi giải toả stress từ công việc.

Vì cách nhau khá nhiều tuổi nên trong cuộc sống hôn nhân, cả 2 chúng tôi đều cố gắng hoà hợp. Con là sợi dây kết nối chúng tôi để cả 2 cùng nhìn và cố gắng.

Trước kia tôi làm theo sở thích của mình, còn bây giờ tôi còn tìm hiểu thêm sở thích của chồng nữa. Vì nhiều tuổi nên chồng tôi thích sưu tầm đồ cổ, cây cảnh, uống trà... Tôi giờ cũng có chung sở thích đó.

Phía chồng tôi cũng thay đổi, anh ấy trẻ trung hơn trong cách chuyện trò với tôi. Nói chung chúng tôi thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực. 

Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi-1


Thu Ngân thay đổi nhiều để phù hợp với chồng đại gia.

- Lấy chồng khi tuổi còn trẻ, có khi nào chị chạnh lòng khi bạn bè xúng xính váy áo đi sự kiện, còn mình thì ngồi ôm con?

Không! đó là lựa chọn của tôi. Cuối cùng, tất chúng ta cần gì? Cần một gia đình yên ấm với đủ vợ chồng con cái, sớm hay muộn cũng thế thôi. Vì thấy rằng thời điểm đó là thích hợp để tiến tới hôn nhân thì tôi mới quyết định lên xe hoa.

Cũng không hẳn tôi chỉ ở nhà ôm con đâu. Tôi vẫn dành thời gian cho mình. Vẫn tụ họp bạn bè, vẫn ngồi buôn chuyện này chuyện kia. Chỉ khác là nếu đi sự kiện có khi mất mấy tiếng trang điểm, còn đi với bạn bè thì không cần.

- Lấy nhau rồi có khi nào anh chị ngồi nói chuyện với nhau về ấn tượng ngày đầu gặp gỡ?

Có chứ! Chồng tôi bảo ban đầu gặp tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ lấy làm vợ. Vì anh ấy từng nghe bạn bè nói tôi kiêu, chảnh, khó tiếp cận.

Còn tôi thì không nghĩ sẽ lấy một người đàn ông nhiều tuổi như thế.

Chúng tôi luôn nói về chữ duyên. Nhờ duyên mà chúng tôi có cơ hội gặp nhau. Nếu tôi không thi Hoa hậu tôi đâu lấy được chồng. 


Chồng đại gia từng có nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh nên Thu Ngân từng sợ sẽ mất chồng. 

Từng run rẩy vì sợ mất chồng

- Chị nói thế khiến tôi nghĩ rằng, các cô thi Hoa hậu chỉ mong duy nhất là lấy được chồng đại gia thôi?

Không đâu! hạnh phúc là lâu bền. Xinh đẹp cũng chỉ để ngắm. Ngắm mãi 1, 2 năm rồi chán. Chồng tôi ngày đầu cũng ngắm tôi suốt nhưng rồi anh không ngắm nữa, chuyển sang trò chuyện và tìm vẻ đẹp bên trong con người tôi.

Trước tôi, anh ấy cũng có nhiều cô trẻ đẹp xinh tươi vây quanh mà đâu có nên duyên được. Tất cả tôi vẫn nghĩ ở chữ duyên. Tôi cũng từng nghĩ rằng sau đám cưới có khi tình yêu “giảm nhiệt” nhưng rồi tôi nghĩ lại.

Hạnh phúc không phải thứ phù phiếm bên ngoài, nó là sự hy sinh cái tôi của mỗi người để phù hợp nhau hơn.

- Trước chị nhiều cô gái vây quanh chồng mình, lấy nhau rồi chị có lo giữ chồng?

Có chứ! Tâm lý chung của phụ nữ, tôi nghĩ thế. Phụ nữ sau sinh thường thay đổi tâm sinh lý, nhan sắc cũng thay đổi. Khi mới lấy chồng, tôi cũng run, lo lắng nếu mình có bầu, sinh con, mọc mụn rồi xấu đi, béo lên sẽ ra sao. 

Đọc thông tin các bà mẹ "bỉm sữa" đi đánh ghen các kiểu, tôi run chứ. Một người phụ nữ sinh con ở nhà chăm con, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, cảm thấy kiến thức của mình eo hẹp lại và nhiều lúc thấy tự ti. 

Nhưng rồi tôi nghĩ, cách giữ chồng tốt nhất không phải đi đánh ghen, mà chính là thay đổi bản thân mình trước. Khi tâm hồn mình lúc nào cũng cảm thấy vui tươi thì mình lại càng sống tích cực, chăm chút bản thân hơn. Sống tích cực sẽ không nghĩ tới điều ngớ ngẩn và người gần mình nhất là chồng mình sẽ cảm nhận điều đó, chẳng cần phải giữ làm gì cho mệt nữa. 

- Chị có nói vì bạn bè nói chị chảnh nên ban đầu chồng không ấn tượng về chị. Những cuộc thi nhan sắc như thế, các chân dài hay tìm cách “hạ bệ” nhau như vậy?

Cuộc thi khác thì tôi không biết nhưng ở cuộc thi của tôi, có đủ thời gian nghĩ lại, tôi nghĩ để bị tin đồn như thế là do mình đã sai. Thời gian đó tôi chưa trưởng thành, tôi chỉ tập trung vào đúng công việc của mình.

Vì lần đầu nên tôi cũng chưa có kinh nghiệm giao tiếp với các thí sinh khác. Lịch trình dày đặc khiến tôi cũng không có thời gian nói chuyện với các bạn. Tính tôi không thân cũng khó nói chuyện dông dài được.

Chính vì thế, “chảnh và khó gần” là thương hiệu tôi bị gắn khi tham gia thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu. 


Người đẹp học cách sống tích cực để giữ chồng. 

- Đó là kinh nghiệm để chị nói với các thí sinh khi ngồi ở vị trí giám khảo ở bất kỳ chương trình nào?

Thực sự khi tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào, tự tin là điều quan trọng nhất. Trong đầu mình luôn luôn nghĩ mình nổi bật và sẽ thành người có ngôi vị cao nhất. Như thế mình sẽ cố gắng nhiều hơn, tự tin hơn. Tự ti co cụm lại chỉ khiến mình ít học hỏi được các kỹ năng từ bạn thí sinh khác mà thôi.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Thu Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.