Jang Dong Gun sẽ nhập viện phẫu thuật

- Đầu năm sau, Jang Dong Gun sẽ thực hiện một cuộc phẫu thuật ở chân để trị dứt chứng bệnh kinh niên kéo dài nhiều năm nay.

Bề ngoài khỏe mạnh, cũng chưa bao giờ để công việc phải dán đoạn vì bệnh tật, nhưng thực tế, nhiều năm nay, Jang Dong Gun bị chứng đau ở chân hành hạ. Hôm nay, một đại diện ở công ty anh đã tiết lộ, vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau, Jang Dong Gun sẽ vào viện để phẫu thuật giải quyết dứt điểm chấn thương ở chân từ năm 2004. Cách đây 5 năm, trong khi thực hiện bộ phim có đề tài chiến tranh Cờ bay phấp phới (Taeguki), xương bánh chè ở chân trái của Jang đã bị vỡ.

Do lịch làm việc bận rộn, Jang Dong Gun đã không lập tức điều trị, nên đến giờ, vết thương để lại di chứng thường xuyên khiến anh đau nhức, ảnh hưởngđến sức khỏe cũng như công việc. Jang cũng từng cho biết, sở dĩ anh giấu chuyện bị thương vì không muốn tình trạng sức khỏe không tốt sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư, qua đó ảnh hưởng đến toàn bộ đoàn làm phim. Do đó, Jang Dong Gun đã cố nhịn đau để hoàn thành nốt công việc của mình.

Tuy chấn thương không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường nhật, nhưng việc không nhanh chóng trị dứt điểm đã gây khó khăn cho anh trong những hoạt động mạnh hoặc khi đóng những bộ phim hành động. Năm sau, anh sẽ tham gia bộ phim D-day, nên muốn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để giải quyết dứt điểm chấn thương này, dành thời gian cho chân phục hồi để có thể đến với bộ phim bằng trong tình trạng tinh thần và thể chất tốt nhất.

Tháng 11 vừa qua, Jang Dong Gun bất ngờ tuyên bố chuyện tình cảm với nữ diễn viên Go So Young sau nhiều năm hẹn hò trong bí mật. Thiên hạ đoán rằng anh sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 37 bằng một đám cưới rộn rã trong tháng 12, nhưng những ngày cuối năm đã gần kề, mà anh cùng người yêu vẫn "án binh bất động". Có lẽ, thời điểm kết hôn đã được Jang dời đến năm 2010, sau khi đã hoàn thành cuộc phẫu thuật.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.