Jennifer Garner - Bà mẹ kiểu Hollywood

- Công việc phim trường và chăm sóc hai cô con gái nhỏ đã choán hết thời gian của Garner, nhưng không vì thế mà bà mẹ 37 tuổi này bớt đi vẻ rạng ngời, quyến rũ. Hãy lắng nghe những tâm sự của cô trên ấn phẩm mới nhất của W.

Yêu công việc nhưng sẵn sàng gạt bỏ tất cả vì hai cô con gái, có một gia đình hạnh phúc nhưng luôn cố gắng tránh sự can thiệp đời tư của báo chí, những mâu thuẫn đó tạo nên một hình mẫu rất đẹp về Jennifer Garner, như những người bạn vẫn yêu mến gọi cô là Bà mẹ kiểu Hollywood.

Một bà mẹ bận rộn

"Công việc thường ngày của tôi là đánh thức hai cô con gái, cho các bé ăn, đưa cô chị đi học, ru cho cô em đi ngủ, rồi chợ búa, rồi cuối ngày lại đón cô chị về nhà, chơi với cô em một lúc, rồi lao mình vào bữa tối. Tôi luôn có quan niệm sống là hết mình. Hoặc là tôi sẽ làm một người mẹ đảm đang chăm sóc con cái cả ngày, hoặc là tôi sẽ tới phim trường và cống hiến hết mình cho công việc".

"Với tôi cảm giác được cho con bú là là điều tuyệt diệu nhất. Đó cũng chính là cách để bạn cảm thấy gần gũi hơn với đứa trẻ của mình. Bây giờ khi Violet lớn hơn, công việc cũng đơn giản, tôi chỉ việc xay sẵn thức ăn cho bé, để tủ lạnh và chia ra các bữa trong ngày".

"Khó khăn nhất của việc làm bố mẹ chính là cân bằng giữa lũ trẻ và công việc. Do lịch đóng phim, chúng tôi phải di chuyển nhiều hơn, và điều đó trở thành một vấn đề lớn khi Violet đến tuổi đi học. Cô bé có đôi chút ngượng ngùng khi phải tiếp xúc với những bạn mới, khi mà hầu hết chúng đã trở nên thân thiết với nhau. Chúng tôi nghĩ mình có thể tha hai bé đi khắp nơi cho đến khi chúng tròn 6 tuổi, tuy nhiên có vẻ việc đó đang ngày càng trở nên nan giải".

Một gia đình yên ấm bên Ben Affleck

"Chúng tôi đã hẹn hò trong khoảng một năm, và sau đó là một đám cưới vào năm 2005. Ngay từ khi quyết định chung sống với nhau, cả hai đã rất mong được làm bố và mẹ, vậy là chỉ 8 ngày sau đó, niềm vui đó đã đến..."

"Tôi nghĩ Ben đang làm mọi việc rất tốt, vậy thì việc gì phải xáo trộn chúng. Công việc giữa chúng tôi rất ổn thỏa theo một cách riêng. Và tôi không nghĩ tới một lúc nào đó sẽ cùng đóng phim với anh. Với tôi chỉ đơn giản là hoàn thành tốt công việc và sau đó trở về với tổ ấm nhỏ của mình".

"Tôi luôn cố tránh để báo chí can thiệp vào cuộc sống riêng tư, nhưng điều đó không đơn giản, họ ở khắp nơi. Nhưng dù sao ở Boston vẫn dễ chịu hơn cả, bởi cánh săn ảnh ít tụ tập hơn, hoặc nếu có, họ cũng chịu khó núp kỹ, vì thế bọn trẻ khó lòng nhận ra, điều đó khiến Boston trở nên đáng yêu hơn so với các vùng khác trên thế giới".

Một con người của công việc

"Ban đầu mọi việc không thực sự dễ dàng, trong tôi đã có sự đấu tranh, bởi tôi đã dừng đóng phim một thời gian dài. Tuy nhiên, xét cho cùng, tôi vẫn là con người của công việc, và tôi cần công việc".

"Valentine"s Day (với sự góp mặt của Julia Roberts, Anne Hathaway, Jessica Biel, Jessica Alba, Taylor Swift, Jamie Foxx, Patrick Dempsey, Shirley MacLaine, Queen Latifah) là một bộ phim khiến tôi rất hào hứng. Tuy nhiên cũng có một số khó khăn với lũ trẻ, bởi thật khó giải thích với chúng về lý do chúng thức dậy mà không có mặt bố mẹ bên cạnh. Nhưng tôi lại được làm việc ở LA, và vai diễn trong phim thực sự rất vui nhộn khiến tôi ngay lập tức bị nó quyến rũ. Bộ phim khiến tôi rất hài lòng tới mức không có gì để phàn nàn về nó".

Và rất sợ sự cô đơn

"Điều khó khăn nhất khi sống ở một nơi mà không phù hợp với mục đích của bạn. Khi nó là điểm ngắm của bạn, bạn sẽ biết cách để tiếp chuyện với những người xung quanh, còn nếu không, cảm giác cô đơn sẽ luôn bao vây bạn. Tôi có thể chịu đựng được những thời gian làm việc thiếu hào hứng, nhưng tôi không thể sống khi không có những cô bạn gái bên cạnh. Và chúng tôi sẽ được bàn bạc về đủ mọi đề tài, tất nhiên đàn ông cũng sẽ là một mục tiêu mà chúng tôi ngắm đến".

Hình ảnh Jennifer Garner trên Cosmopolitan:

MM - (Tổng hợp)



Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.