Jesse McCartney bị phát tán ảnh nude

- Thường chỉ có các sao nữ khốn đốn vì scandal ảnh nude nhưng lần này, chàng ca sĩ trẻ Jesse McCartney lại đang trong vòng nguy hiểm bởi sự giận dữ và căm phẫn của người hâm mộ.

Hiện tại, chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ đang thúc ép các luật sư của mình làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo bức hình chụp anh chỉ diện đúng một chiếc quần lót loại... lọt khe không xuất hiện trên mạng Internet.

Ông luật sư Shawn Chapman Holley thông báo: “Một người nào đó đang cố tình tìm cách phát tán một tấm hình nude được cho là của anh McCartney. McCartney hoàn toàn không biết gì về tấm ảnh nói trên. Anh ấy thậm chí cũng không biết ai là người chụp ảnh và chụp ở đâu. Rõ ràng anh ấy không đồng ý cho ai chụp tấm hình đó.”

Holley cũng nói thêm rằng bức ảnh được cho là ảnh nude của Jesse McCartney “thực chất chỉ là sản phẩm được chỉnh sửa bởi các phần mềm máy tính thông dụng mà thôi.”

Khắc Minh

Theo GG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.