Khám phá thế giới vui nhộn Mirinda

Năm 2009, Mirinda Fun World đã đến với các bạn trẻ cả nước thông qua nhiều kênh như truyền hình, đêm hội, website, trò chơi vận động… Với mỗi sân chơi, Mirinda đều để lại dấu ấn vui nhộn cho tuổi teen những giờ giải trí lành mạnh và bổ ích. Chúng tôi đã có dịp tham dự và dưới đây là ghi nhận về sân chơi này.

Dí dỏm & đậm cá tính teen với những thước phim

Thấu hiểu tâm lý tuổi teen là thích tưởng tượng, sáng tạo và khám phá, Mirinda đã xây dựng bộ phim Mirinda Fun World với sự kết hợp giữa thần thoại và hiện đại, nội dung xoay quanh hành trình Hoàng tử Cam đi tìm những người bạn mang các chữ cái M.I.R.I.N.D.A để chống lại thế lực bóng đêm, cứu Công chúa Xá xị và thế giới Mirinda. Bên cạnh đó, các nhân vật trong phim đậm cá tính, ăn mặc rất xì-tin và cách đối đáp dí dỏm khiến các bạn trẻ háo hức đón xem từng tập trên TV hàng tuần.

Đa dạng sắc màu từ những đêm hội

Những đêm hội của Mirinda đều được dàn dựng theo hình thức high school musical với những chủ đề là các phong cách thời trang đang được tuổi teen yêu thích. Vì thế, các bạn tuổi teen tha hồ thể hiện tính sáng tạo và sắc màu riêng của mình khi diện những trang phục đậm cá tính như Harajuku, Cosplay, Teknikolor …

Thỏa sức khám phá cùng những trò chơi online

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động offline, Mirinda Fun World còn lôi cuốn bạn trẻ vào những trò vui hấp dẫn trên trang web www.mirindafunworld.com. Tại đây, bạn trẻ vừa theo dõi các tình tiết qua từng chương của truyện viết theo lối Manga thần thoại pha lẫn hiện đại, vừa thỏa trí tưởng tượng với những game vui của Mirinda như Biểu diễn xe đạp, Lướt ván, Đua xe...

Hào hứng và sảng khoái cùng xe buýt Mirinda

Cơn lốc cam từ xe buýt Mirinda đã mang vô số trò chơi thú vị như thổi bong bóng, phóng phi tiêu, bóng rổ, nhảy hip-hop, Wii game… đến hàng trăm trường học trên toàn quốc khiến các bạn trẻ thỏa thích vui chơi sảng khoái sau những giờ học căng thẳng. Ngoài ra, hàng loạt món quà rất teen từ Mirinda như nón bảo hiểm, viết, ba lô, áo thun… cùng vô số lon Mirinda mát lạnh đã tiếp thêm sự hào hứng cho các bạn chơi cũng vui mà học cũng vui không kém!

Đón chờ Mirinda Fun World 2010 với nhiều sân chơi hơn

Tổng kết năm 2009, thế giới Mirinda đã tạo ra những sân chơi vô cùng hấp dẫn và đầy sắc màu với sự lan tỏa rộng: 16 tập phim, 4 đêm hội ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM, trang web www.mirindafunworld.com và cơn lốc cam “buýt Mirinda” đến sân trường. 2010, Mirinda Fun World còn hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn tuổi teen nhiều sân chơi hơn nữa.

M.C



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.