Kim Bum đối mặt với kiện tụng

- Kim Bum - "chàng hoàng tử mặt trời" của Hàn Quốc đang phải đối mặt với kiện tụng do vi phạm hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Công ty quản lý I Entertainment đã đệ đơn kiện lên tòa án trung tâm Seoul, với cáo buộc các nghệ sĩ Kim Bum, Lee Chung Ah, Yoo Yeon Suk và người quản lý của Kim Bum, vì đã vi phạm các điều khoản hợp đồng đã ký kết. Nguyên đơn đưa ra yêu cầu bồi thường tổn thất với tồng số tiền lên đến 1,145 tỷ won.

Theo lời đại diện của I Entertainment, Kim Bum đã ký hợp đồng 6 năm với công ty từ năm 2008, nhưng từ tháng 3/2009, Kim Bum đã đơn phương phá vỡ hợp đồng, tự ý làm việc với các đơn vị khác để nhận đóng phim và quảng cáo. Công ty quản lý này nhấn mạnh, với việc phá vỡ hợp đồng, Kim Bum, cũng như các nghệ sĩ khác có tên trong đơn kiện đã gây nên những tổn thất nặng nề về tài chính và do đó, tất cả phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại đã gây ra.

I Entertainment yêu cầu Kim Bum bồi thường 500 triệu won, Lee Chung Ah 160 triệu won, Yoo Yeon Sul 36 triệu won và người quản lý của Kim Bum 440 triệu won... cùng một số chi phí khác. Tổng số tiền mà công ty này nhận được nếu thắng kiện sẽ lên đến 1,145 tỷ won.

Hiện nay, tòa án Seoul đã tiếp nhận đơn kiện và chuẩn bị tiến hành điều tra. Khi mà chỉ còn 3 ngày nữa, bộ phim điện ảnh Flight của Kim Bum sẽ được công chiếu trên toàn quốc, thì đây là một tin sốc đối với chàng diễn viên điển trai này. Anh sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với một vụ kiện tụng cùng một khoản tiền bồi thường không nhỏ!

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.