Kim Hyun Joong từng là "khách quen" của sở cảnh sát

- Lời tiết lộ của chính Kim Hyun Joong - một trong những chàng trai "hot" nhất làng nghệ châu Á hiện nay về quãng thời niên thiếu thường xuyên ra vào sở cảnh sát khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình được phát sóng vào ngày 16 trên đài KBS, Kim Hyun Joong - thành viên chính của nhóm nhạc SS501, nam diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Vườn sao băng đã không ngần ngại chia sẻ về quãng thời niên thiếu của mình - cái tuổi trẻ chưa qua, già chưa tới. "Hồi còn đi học, tôi hay đánh nhau và thường xuyên phải ra vào sở cảnh sát!" - anh thẳng thắn tâm sự.

"Hồi nhỏ, tôi thấy và nghĩ những người đánh nhau đều rất dũng cảm, mạnh bạo và đáng ngưỡng mộ. Khi học cấp 3, tôi đã nghĩ tất cả những gì nhà trường dạy đều là thứ vô dụng, là đồ bỏ đi, do đó đã tự động bỏ học. Mẹ thường lái xe đưa tôi đến lớp, và mỗi lần như vậy, tôi thường trốn sau cổng trường, đợi mẹ đi rồi thì trốn học và đi chơi. Đó là những hành động sai trái mà tôi thấy mình thật có lỗi với mẹ".

Không ai nghĩ chàng trai với ngoại hình hiền lành như Kim Hyun Joong lại táo bạo như thế. Anh thừa nhận, bản thân không có duyên với con đường học hành, nhưng cũng từ việc bỏ học như vậy, cuộc đời của anh đã rẽ sagn một hướng khác - từ một thanh niên gần như lêu lổng đến một minh tinh nổi tiếng châu Á. "Từ khi bỏ học, tôi bắt đầu đi làm kiếm tiền. Một hôm, khi đang làm việc tại một nhà hàng, tôi được một công ty quản lý phát hiện và từ cơ duyên đó, tôi bắt đầu bước chân vào làng nghệ".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.