Kim So Yeon trổ tài ca hát

- Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn trong Iris, Kim So Yeon -"cánh bướm xinh đẹp" một thời của làng nghệ Hàn Quốc còn đến với âm nhạc.

Kim So Yeon sẽ thử tài ca hát của mình để đóng góp cho một chương trình từ thiện. Cùng với rất nhiều sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc khác, Kim So Yeon sẽ thu âm ca khúc cho một album từ thiện mang tên Love tree project. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để giúp đỡ những trẻ em bất hạnh mắc những chứng bệnh nan y như ung thư, Aids...

Ca khúc mà Kim So Yeon thể hiện có tựa đề Even this small thing, do Lee Sang Soon sáng tác. Lần đầu tiên bước vào phòng thu để hát, Kim So Yeon không tránh khỏi hồi hộp. Cô chia sẻ: "Sự thể hiện của tôi có thể không phải là tốt nhất, giọng hát chắc chưa hẳn là ổn, nhưng tôi đã hát với tất cả nhiệt huyết và tấm lòng mình, và hy vọng đĩa hát này sẽ giúp đuợc thật nhiều các em nhỏ. Được như vậy, tôi đã thỏa nguyện lắm rồi!".

Năm 2009 là một năm nhiều thành công với Km So Yeon. Dù không thể trở về thời hoàng kim như cách đây 10 năm, nhưng sự lột xác của cô trong Iris với hình tượng đả nữ, nhân vật cá tính, lạnh lùng... đã đem đến cho khán giả một cảm giác đầy mới mẻ, khác lạ so với một "rừng hoa" các diễn viên xinh đẹp, dịu dàng của xứ Hàn.

Lam Ngọc

Theo Dramabeans



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.