Lâm Chí Linh bị soán ngôi

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh đã bị người mẫu An Tâm Á hạ bệ trong danh sách "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới", do ấn phẩm FHM Đài Loan bình chọn.

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh đã bị người mẫu An Tâm Á hạ bệ trong danhsách "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới", do ấn phẩm FHM Đài Loan bìnhchọn.

Luôn có mặt trong danh sách vàng 4 năm liên tiếp, nhưng năm nay,Lâm Chí Linh bị mất điểm ghê gớm khi số phiếu bầu của cô chỉ bằng một nửangười đứng thứ nhất. An Tâm Á vượt vũ môn ngoạn mục khi sở hữu gần gấp đôisố phiếu bầu (55.042 phiếu) so với người mẫu họ Lâm (28.038 phiếu). Vớilượng ủng hộ khiêm tốn, Lâm Chí Linh đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5.

Người mẫu An Tâm Á bắt đầu nổi tiếng từ tháng 6.2009, sau khi cô mặc một bộáo tắm kiểu C-string cực kỳ gợi cảm trên trang bìa tạp chí Next Magazine.Tên tuổi Tâm Á từ đó gắn với nickname “Nữ hoàng C-string”. Cô cũng thườngxuyên xuất hiện trên chương trình truyền hình The Largest Political Party,đóng giả những ngôi sao nữ nổi tiếng của Đài Loan.

Đứng vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn năm nay là người mẫu Tùy Đường; casĩ Thái Y Lâm đứng vị trí thứ ba và thứ tư là ban nhạc nữ của Hàn QuốcGirls’ Generation.

Đây là 5 người phụ nữ quyến rũnhất do FHM Đài Loan bình chọn:

Theo Q.T.
Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.