Lần hiếm hoi ca sĩ Quang Lê khoe mẹ với người hâm mộ

Mới đây, ca sĩ Quang Lê khoe ảnh đưa mẹ đi chơi ở Mỹ. Dù đã có tuổi nhưng mẹ của ca sĩ 'Đập vỡ cây đàn' vẫn rất minh mẫn.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê khoe ảnh đưa mẹ đi chơi ở Mỹ. Dù đã có tuổi nhưng mẹ của ca sĩ 'Đập vỡ cây đàn' vẫn rất minh mẫn.

Quang Lê là một trong những ca sĩ nổi tiếng. Những ca khúc của anh được khán giả trong và ngoài nước đón nhận.

Được biết, giọng ca "Tương tư nàng ca sĩ" là con thứ 3 trong gia đình. Quang Lê được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ hai của đại học. Chính sự hỗ trợ từ gia đình, đặc biệt là mẹ đã giúp Quang Lê theo đuổi đam mê và gặt hái được những thành công như hiện tại.

Quang Lê khoe mẹ  1

Khi có thời gian rảnh, Quang Lê đưa mẹ đi chơi

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ khoe ảnh đưa mẹ đi chơi. Trong hình mẹ Quang Lê ăn mặc giản dị, dù đã có tuổi nhưng trông bà vẫn rất minh mẫn. Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Quang Lê khoe mẹ với người hâm mộ.

Quang Lê khoe mẹ  0

Quang Lê khoe mẹ  2

Năm 2014, mẹ Quang Lê cũng từng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của con trai. Ngoài ra, em gái Quang Lê cũng có mặt để động viên anh trai. Đây được coi là lần đầu tiên, Quang Lê giới thiệu người nhà của mình tại Việt Nam.

Quang Lê và mẹ 7

Quang Lê giới thiệu mẹ và em gái năm 2014

Ngoài việc chạy show, Quang Lê dành thời gian cho gia đình. Chốn đi về của nam ca sĩ ở Mỹ khá giản dị và có kiến trúc đậm chất Việt Nam.

Quang Lê ở Mỹ 1

Quang Lê ở Mỹ 5

Quang Lê sống cùng gia đình trong một căn nhà giản dị ở Mỹ

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.