Lệ Hằng nói gì khi trượt Top 13 Hoa hậu Hoàn vũ?

Đại diện Việt Nam không có tên trong danh sách 12 thí sinh được chọn trong trận chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Đại diện Việt Nam không có tên trong danh sách 12 thí sinh được chọn trong trận chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Sáng nay 30/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra sôi động trên đất nước Philippines. Sau màn đồng diễn giới thiệu các thí sinh, 13 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã được MC Steve Harvey công bố. Rất đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng không có tên trong danh sách này.


Ngay sau khi trượt khỏi top 13 Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng đã có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ. Qua đoạn livestream được quay gấp gáp, Lệ Hằng mong fan đừng buồn trước kết quả này. Cô cho biết:

“Rất vui khi được mọi người ủng hộ. Hy vọng mọi người luôn yêu thương đại diện Việt Nam. Có lẽ, cái Tết này rất đặc biệt với Hằng, rất nhiều người sẽ nhớ đến Hằng, vô cùng ý nghĩa” .

Ngoài ra, Lệ Hằng cũng tiết lộ tự make – up trong đêm chung kết rất quan trọng này.


Lệ Hằng trượt top 13 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.


Trước đó, Lệ Hằng có phần trình diễn khá an toàn tại bán kết Miss Universe 2016, ngày 26/1.

Danh sách 13 thí sinh được chọn đi tiếp trong đêm chung kết gồm có: Kenya, Indonesia, Mỹ, Mexico, Peru, Panama, Colombia, Philippines, Canada, Brazil, Pháp, Haiti và Thailand. Trong đó, hoa hậu Thái Lan lọt được vào top 13 nhờ chiến thắng giải "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả".

Theo Vietnamnet


Lệ Hằng

Top 13

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.