Lê Tư hạnh phúc vì được đoàn tụ với con gái nhỏ

Sau hơn một tháng được chăm sóc tại bệnh viện, mới đây, cô con gái thứ hai của nữ diễn viên Lê Tư đã được xuất viện. Lê Tư sinh đôi hai gái hồi cuối tháng 7 nhưng một trong hai cô bé chỉ nặng gần 1,4 kg lúc chào đời.

Sau hơn một tháng được chăm sóc tại bệnhviện, mới đây, cô con gái thứ hai của nữ diễn viên Lê Tư đã được xuất viện.Lê Tư sinh đôi hai gái hồi cuối tháng 7 nhưng một trong hai cô bé chỉ nặnggần 1,4 kg lúc chào đời.

Vợ chồng Lê Tư chào đón hai cô“công chúa” vào cuối tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên cân nặng của hai bé khá chênhnhau, bé lớn nặng 2,7kg còn bé nhỏ chỉ nặng gần 1,4kg. Sau gần một tuần nằm việndo sinh mổ, Lê Tư cùng bé lớn được các bác sĩ cho phép xuất viện, về nhà chămsóc. Còn bé gái nhỏ hơn do cân nặng quá ít được yêu cầu giữ lại bệnh viện đểtheo dõi và chăm sóc thêm.

Lê Tư hạnh phúc vì được đoàn tụ với con gái nhỏ
Lê Tư đã được đoàn tụ với cô con gái thứ hai sau hơn một tháng xa cách

Sau hơn một tháng được chăm sóc khá chu đáotại bệnh viện, cô con gái nhỏ của Lê Tư đã được xuất viện, trở về với bốmẹ và chị gái. Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hồng Kông cho biết, côrất mừng và hạnh phúc khi đón cô con gái nhỏ về nhà. Trong suốt thờigian con gái nhỏ nằm viện, Lê Tư và "ông xã" thường xuyên tới thăm congái.
 
Lê Tư hạnh phúc vì được đoàn tụ với con gái nhỏ
Lê Tư hạnh phúc vì được đoàn tụ với con gái nhỏ

 

Giống như phần lớn những bà mẹ khác, Lê Tư chăm conchủ yếu bằng nguồn sữa mẹ. Cô vẫn tự bổ sung một lượng các sản phẩm bổ dưỡngtrong và ngoài nước như lúc mang bầu để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho các con.Một nguồn tin cho hay, chồng của Lê Tư đã chi hơn 1 triệu đô la Hồng Kông để muacác loại thực phẩm quý hiếm như nước tổ yến về cho vợ bồi bổ sức khỏe.

 

Lê Tư và ông xã Mã Đình Cường đã phải nỗ lực hơn mộtnăm trời mới có thể đậu thai và có được hai cô con gái. Mã Đình Cường được làmcha lần đầu tiên ở tuổi 53 nên rất biết ơn vợ anh.


Sau khi Lê Tư sinh con, MãĐình Cường đã bỏ 15 triệu đô la Hồng Kông để mua tặng vợ một chiếc du thuyền làmquà tặng. Doanh nhân tàn tật này cũng bỏ 800 nghìn đô la Hồng Kông để cảm ơnbệnh viện, nơi vợ anh sinh con.

 

Theo Mi Vân
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.