Lee Byung Hun từng bị nhiễm cúm H1N1

- Lee Byung Hun - ngôi sao đang nổi tiếng với "bom tấn" Iris và tai tiếng với scandal tình ái từng bị nhiễm cúm H1N1.

Cùng với rất nhiều ngôi sao khác trong làng nghệ xứ Hàn, Lee Byung Hun cũng từng bị cúm H1N1 "tấn công" trong khoảng thời gian đóng phim Iris. Tuy nhiên, tin tức này đã được giữ kín và chỉ được tiết lộ vào ngày hôm nay.

Đại diện của công ty giải trí Tae Won, đơn vị sản xuất phim Iris tiết lộ: "Lee Byung Hun bị nhiễm cúm, nhưng vẫn tiếp tục công việc đóng phim để đảm bảo tiến độ. Để phòng ngừa bệnh cúm lây lan, cả ekip làm phim đã đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc".

"Lee Byung Hun đã có biểu hiện của cúm với việc cảm thấy rét buốt bất thường vào ngày 2/12 - cũng là ngày diễn ra lễ trao giải LHP Rồng Xanh. Anh ấy đã đến kiểm tra tại bệnh viện và kiểm tra luôn phản ứng với cúm H1N1. Ngay ngày hôm sau, chúng tôi có kết quả và Lee Byung Hun đã phản ứng dương tính với loại cúm nguy hiểm này. Ngay lập tức, anh được tiêm tamiflu. Chỉ được chợp mắt khoảng 1 tiếng và sau đó, Lee Byung Hun lại tiếp tục đóng phim. May mắn là đến giờ, cả đoàn không ai bị lây nhiễm và Lee cũng nhanh chóng phục hồi sức khỏe vài ngày sau đó".

Dù cảnh quay mà Lee Byung Hun thực hiện khi bị nhiễm cúm H1N1 không đòi hỏi những tiếp xúc gần với các diễn viên khác, nhưng nhiều người cho rằng, khi bị nhiễm loại cúm lây nhiễm mà không thực hiện cách lý, đoàn làm phim Iris đã quá mạo hiểm và không tuân theo những chỉ định từ phía bộ y tế và các bác sĩ. Rất may là cả ekip làm phim, bao gồm các diễn viên, bộ phận hậu trường và cả những người thân xung quanh đoàn làm phim, không ai bị nhiễm cúm H1N1.

Mặc dù đã khỏi bệnh, nhưng làm việc quá sức cùng với áp lực từ dư luận khi bị dính scandal tình ái, thời gian gần đây, rõ ràng, sức khỏe của Lee Byung Hun không được tốt. Các fan hâm mộ lo lắng và hy vọng sẽ có một bóng hồng kề bên chăm sóc anh. Nhiều người đã chấm mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc - bạn diễn của anh trong Iris - Kim Tae Hee. Không chỉ là một cặp đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ, ở ngoài đời, Lee Byung Hun và Kim Tae Hee rất giống một đôi "kim đồng - ngọc nữ". Tuy nhiên, trước tin phim giả tình thật, Kim Tae Hee phủ nhận: "Anh ấy là lớp diễn viên đi trước mà tôi có thể học hỏi rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Chúng tôi là bạn diễn ăn ý có thể khiến người xem cảnh động vì mối tình trên màn ảnh, nhưng tất cả chỉ có vậy thôi...".

Xem ra, đến giờ, khi các bạn cùng thời như Kwon Sang Woo, Jang Dong Gun đã có chốn về, thì Lee Byung Hun vẫn sẽ phải một mình với rất nhiều những tin đồn bao quanh.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.