Lindsay Lohan khoe chuyện tình tay ba trên mặt báo

-Lấy cảm hứng từ mối tình đẹp và rực lửa đam mê của Kate Moss và Johnny Depp từ hàng chục năm trước, Lindsay Lohan vừa có một bộ ảnh gây sốc kéo dài suốt 18 trang trên tạp chí Muse số mới xuất bản.

Trong bộ ảnh do photographer Yu Tsai bấm máy, Lindsay Lohan hóa thân thành siêu mẫu mình dây nổi tiếng nước Anh. Còn nam người mẫu Petey Wright lại đóng vai Johnny Depp. Bộ ảnh nóng bỏng kể về cuộc tình Kate - Johnny và những chuyện tay ba bên lề được thực hiện tại Chateau Marmont của thành phố Los Angeles. Hẳn các bạn còn nhớ, trong thập niên 90 của thế kỷ trước, Kate Moss và Johnny Depp đã yêu nhau suốt bốn năm - từ 1994 - 1998. Chuyện tình của họ có thể nói là chuyện kinh thiên động địa, chấn động làng giải trí suốt một thời gian dài.

Ngoài Lindsay Lohan và Petey Wright, bộ ảnh còn có sự tham gia của người đẹp tóc nâu Sofia Boutella trong vai kẻ thứ ba gợi cảm.

Nhìn vào bộ ảnh này, người xem sẽ phải giật mình khi thấy một Lindsay Lohan khoe ngực và gần như khỏa thân nằm trên giường cùng Wright.

Nhiếp ảnh gia Yu Tsai chia sẻ cùng tờ New York Post hôm thứ Hai vừa rồi: “Tôi luôn bị cuốn hút bởi chuyện tình của Johnny Depp và Kate Moss. Khi tôi đề nghị Lindsay tham gia shoot chụp hình này, cô ấy đã đồng ý ngay lập tức. Điều cô ấy cần làm là hóa thân thành một nàng Kate của thập niên 90 thật sexy, gợi cảm. Khi tôi đưa ra ý tưởng nên có thêm một cô gái nữa, Lindsay đã mời Sofia. Cô gái này vốn là bạn và cũng là một vũ công của Madonna.”.

“Câu chuyện ba người thường rất sexy và đầy chất nhục dục nhưng Lindsay biết cách sáng tạo để những khoái cảm tầm thường đó thành nghệ thuật. Chúng tôi chưa bao giờ phải thảo luận về việc sẽ đẩy ranh giới tới đâu. Lindsay sẵn sàng nude để chuyển tải hết các thông điệp nghệ thuật của mình,” Tsai cho biết thêm.

Tay máy này cũng hết lời ca ngợi sự sáng tạo và khả năng biểu diễn, thể hiện tình cảm qua những khuôn hình tĩnh: “Có một lúc nào đó bạn tưởng chừng mình đã nhìn thấy cả vầng ngực của Lindsay nhưng chuyện đó chỉ xảy ra trong phút chốc mà thôi. Cô ấy đóng vai Kate Moss - cô gái đang ở trong bữa tiệc cùng người đàn ông mình hết lòng yêu thương và một cô gái khác. Khi đó, cô ấy thực sự tỏa sáng bởi niềm vui và tình yêu trong mỗi bức hình. Lindsay rất tập trung khi nhắc tới sự nghiệp. Thời trang là nguồn cảm hứng của cô ấy. Mọi thứ đều thô ráp, nó sẵn sàng nổ tung - đó chính là điều Lindsay giỏi nhất. Cô ấy nói với tôi rằng: ‘Em muốn biến bộ ảnh của mình thành biểu tượng.’.”

Có lẽ họ đã thành công?

Trước đây không lâu, Lindsay Lohan cũng gây shock khi phát hành một chùm ảnh rất sexy trên tờ Sunday Times Style:

Khắc Minh

Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.