Loạt ảnh ôm ấp "tình bể tình" tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?

Nhiều người cho rằng, nguồn cơn của tin đồn cặp đôi Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị làm đám cưới chính là bộ ảnh tình tứ tại nhà 100 tỷ của nam ca sĩ.

Nhiều người cho rằng, nguồn cơn của tin đồn cặp đôi Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị làm đám cưới chính là bộ ảnh tình tứ tại nhà 100 tỷ của nam ca sĩ.

Cách đây vài ngày bất ngờ rộ lên thông tin ca sĩ Ngọc Sơn và Như Quỳnh chuẩn bị làm đám cưới, gia đình hai bên đã gặp mặt xong xuôi.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, phía ca sĩ Như Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là thông tin thất thiệt.

Trong ngày hôm nay (16/10), ca sĩ Ngọc Sơn cũng chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi "bàn chuyện đám cưới" với Như Quỳnh".

Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng, mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường".

Về phía Như Quỳnh, cô cũng từng tiết lộ, từ nhỏ đã ái mộ Ngọc Sơn vì mê nghe Bolero và luôn ao ước một lần tận mắt chứng kiến thần tượng.

Có lẽ vì tình cảm dành cho nhau ngay từ khi chưa gặp mặt nên khi có cơ hội làm việc chung cả hai thể hiện sự yêu quý nhau "ra mặt".

Đặc biệt chùm ảnh "tình bể tình" khi Như Quỳnh thăm nhà trăm tỷ của Ngọc Sơn có lẽ chính là nguyên nhân khiến rộ lên tin đồn cặp đôi sắp cưới.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-1

Ngọc Sơn từng xuất hiện với tư cách khách mời tại liveshow của Như Quỳnh hồi tháng 1/2018. Đây là liveshow đánh dấu sự trở về của nữ ca sĩ sau nhiều năm xa xứ.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-2

Sau đó, Như Quỳnh được mời tham gia làm huấn luyện viên Thần tượng Bolero.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-3

Tại chương trình này, cặp đôi dành cho nhau rất nhiều lời có cảnh và những hành động thân mật như cùng nhau khiêu vũ trước mặt khán giả.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-4

Có lúc không kiềm chế được trước sự đáng yêu của Như Quỳnh, Ngọc Sơn còn bị bắt gặp khoảnh khắc định hôn trộm nữ ca sĩ.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-5Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-6

Và có lẽ nguồn cơn của tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới chính là chùm ảnh Như Quỳnh đến thăm nhà 100 tỷ của Ngọc Sơn.

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-7Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-8

Tại đây, cặp đôi đã chụp rất nhiều ảnh "tình bể tình".

Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-9Loạt ảnh ôm ấp tình bể tình tại nhà 100 tỷ khiến Như Quỳnh - Ngọc Sơn bị đồn chuẩn bị cưới?-10

Có lẽ vì thế mà tin đồn yêu, sắp cưới mới xuất hiện.

Theo Thời Đại


Như Quỳnh

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.