Loạt sao hàng đầu tiết lộ chuyện kinh hoàng từng bị cưỡng hiếp

Nhiều ngôi sao đã tiết lộ những câu chuyện kinh hoàng trong quá khứ, khi họ từng bị hiếp dâm bởi những người lạ mặt, hoặc thậm chí người thân của mình từ khi còn rất trẻ.

Nhiều ngôi sao đã tiết lộ những câu chuyện kinh hoàng trong quá khứ, khi họ từng bị hiếp dâm bởi những người lạ mặt, hoặc thậm chí người thân của mình từ khi còn rất trẻ.

1. Lady Gaga

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep1

Nữ ca sỹ nổi tiếng với phong cách kỳ dị Lady Gaga lần đầu hé lộ về nỗi đau giấu kín của cô trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio Howard Stern show ngày 2/12. Gaga kể, cô đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi bởi một người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi: "Tại thời điểm đó tôi chưa phải là con người như hiện tại. Lúc ấy tôi mới 19 tuổi, đang học ở trường Công giáo. Thế rồi sự việc điên rồ ấy xảy ra. Tôi chỉ có thể nghĩ được rằng ’đây là cách trở thành người lớn hay sao?’. Tôi đã quá khờ dại... Tôi giống như một đứa trẻ trong khi người ấy hơn tôi 20 tuổi".

Nữ ca sĩ 28 tuổi đã âm thầm chịu đựng và cố gắng chôn vùi ký ức đau buồn đó trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên cô kể, khi gặp lại người đàn ông ấy, cô vẫn cảm thấy "tê liệt vì sợ hãi". Gaga từng phải dùng rượu để quên đi nỗi ám ảnh.

2. Shia Labeouf

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, ngôi sao loạt phim "Transformers" Shia Labeouf cho biết trong khi tham gia triển lãm nghệ thuật có tên  #I AM SORRY ở Los Angeles hồi tháng 2, anh phải đội túi giấy, trùm kín mặt và ngồi trong một căn phòng kín để bày tỏ sự xám hối suốt 5 ngày.Những người đến xem triển lãm sẽ lần lượt xếp hàng, vào phòng để trò chuyện với anh.

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep2

Tuy nhiên, có một vị khách đã cư xử kỳ quặc khi cầm roi quất vào chân tài tử suốt 10 phút, rồi thậm chí cởi quần áo anh và cưỡng hiếp. Theo Shia, anh không thể ngăn cản hành vi của cô gái này lại vì nguyên tắc của triển lãm là phải ngồi im và không được phản ứng.

3. Ke$ha

Nữ ca sỹ Ke$ha đã tố cáo nhà sản xuất và cố vấn âm nhạc lâu năm của mình, Dr. Luke vì tội lạm dụng tình dục, thể chất, tinh thần và nhục mạ trong suốt quãng thời gian 10 năm trời. Dr. Luke, tên thật là Lukasz Gottwald, là nhà sản xuất âm nhạc đã mang lại hợp đồng thu âm đầu tiên cho Ke$ha vào năm 2005 khi cô chỉ mới 18 tuổi.

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep3

Nữ ca sỹ cũng tố cáo Dr. Luke đã đe dọa cô rằng nếu để lộ vụ cưỡng hiếp cho bất cứ ai thì anh ta sẽ khiến sự nghiệp của cô tiêu tan, tước bản quyền của mọi sản phẩm âm nhạc từ trước đến giờ của cô và hủy hoại cuộc sống của Ke$ha và thậm chí cả gia đình nữ ca sỹ.

4. AnnaLynne McCord

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep4

Nữ diễn viên 26 tuổi, người được yêu mến qua loạt phim truyền hình ăn khách 90210 tiết lộ rằng từng muốn kết thúc cuộc đời mình sau khi bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục. "Tôi bị lạm dụng tình dục khi chỉ là một đứa trẻ. Đó là một tuổi thơ kinh hoàng, tôi đã bị ám ảnh, từng nghĩ đến cái chết và tự cắt tay mình. Tôi đã sẵn sàng kết thúc cuộc đời mình bằng thuốc. Nhưng một điều gì đó đã dẫn tôi đến với Somaly Mam và tìm thấy lối thoát."

5. Teri Hatcher

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep5

Teri Hatcher từng bị cưỡng hiếp bởi chính chú của mình khi cô chỉ mới lên 5. Vào năm 2002, nữ diễn viên quyết định kiện người đàn ông này ra tòa và ông ta đã bị kết án 14 năm tù giam.

6. Tyler Perry

Đạo diễn kiêm diễn viên Tyler Perry kinh hoàng kể lại anh từng bị cưỡng hiếp bởi mẹ của một người bạn khi anh còn nhỏ. Bà ta giam giữ anh trong nhà và ép buộc anh phải quan hệ tình dục.

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep6

7. Rita Hayworth

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep7

Minh tinh quá cố Rita Hayworth đã bị chính cha ruột của mình cưỡng hiếp nhiều lần. Chính ông ta cũng là người huấn luyện cô trở thành một vũ công đi biểu diễn khắp nước Mỹ khi Rita Hayworth còn nhỏ. Phải đến tận khi trưởng thành, Rita Hayworth mới nhận ra mối quan hệ là vô cùng quái gở.

8. Thái Y Lâm

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep8

Diva nổi tiếng của Đài Loan đã khiến cho các fan hâm mộ choáng váng khi cô tiết lộ bản thân từng là nạn nhân của một vụ cưỡng bức. Khi đó Thái Y Lâm còn đang học phổ thông, cô đã bị người yêu của mình giở trò đồi bại. Sau chuyện kinh khủng này, Thái Y lâm đã phải nằm viện trong suốt 1 tháng trời và đến nay cô vẫn còn cảm thấy ám ảnh khi nghĩ đến.

9. Lưu Gia Linh

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiep9

Nữ diễn viên đình đám Lưu Gia Linh từng gây sốc khi tiết lộ cô từng là nạn nhân của một vụ bắt cóc, cưỡng hiếp cách đây 10 năm. Mặc dù đau khổ và sợ tổn hại danh tiếng, Lưu Gia Linh vẫn quyết định nói ra mọi chuyện.

10. Janice Dickinson

loat-sao-hang-dau-tiet-lo-chuyen-kinh-hoang-tung-bi-cuong-hiepkk

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Entertainment Tonight, Janice Dickinson nói rằng Bill Cosby đã cưỡng hiếp bà tại một phòng ở khách sạn ở Lake Tahoe năm 1982. Janice Dickinson là người phụ nữ thứ ba đứng lên tố cáo Bill Cosby tấn công tình dục trong tháng qua.

Janice Dickinson, 59 tuổi, giám khảo của chương trình America's Next Top Model trong khi đó Bill Cosby hiện đã 77 tuổi, một huyền thoại trên truyền hình Mỹ. Theo lời cựu siêu mẫu, năm 1982, Bill mời bà đến Lake Tahoe, California, xem ông diễn và thảo luận về công việc trước đó đã đề nghị Janice cũng như cho lời khuyên sự nghiệp ca hát của bà.

Bà đã nhận lời đến Tahoe, cả hai ăn tối và trở về phòng khách sạn của bà. Bill Cosby cho bà một ly rượu cùng một viên thuốc mà bà hỏi xin vì đau bụng. “Tôi thức dậy vào sáng hôm sau và không mặc bộ đồ của mình. Tôi nhớ rằng mình đã bị gã này cưỡng hiếp” – cựu siêu mẫu kể.

Khi được hỏi bà đã bao giờ đối đầu với Bill về chuyện đó chưa, Janice trả lời không vì Bill chưa bao giờ nói về chuyện đó với bà. “Tôi nói với bạn lý do tại sao tôi kể điều này. Bởi vì đó là điều phải làm, nó xảy ra với tôi và đây là câu chuyện thật” – Janice thổ lộ.

Janice Dickinson rất nổi danh vào những năm 1970 và 1980. Ngoài vai trò người mẫu, bà còn là nhà văn, tham gia các chương trình truyền hình thực tế: The Surreal Life, The Janice Dickinson Modelling Agency và Celebrity Rehab with Dr. Drew.

Trước đó, một phụ nữ tên là Joan Tarshis cũng tố Bill cưỡng bức cô trong hai kỳ nghỉ năm 1969, khi Joan là một diễn viên trẻ mới vào nghề.

Theo Hoàng Anh (tổng hợp)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.