Lưu Hiểu Khánh chia tay bạn trai?

- Không rõ Lưu Hiểu Khánh đã kết hôn với A Phong - người mà giới báo chí vẫn quen gọi là bạn trai của cô hay chưa, nhưng gần đây có tin hai người đã chia tay được 4 năm.

Sau những lần thất bại trong tình yêu và hôn nhân, Lưu Hiểu Khánh đến với người đàn ông kém cô gần chục tuổi, mà báo giới vẫn gọi là A Phong. Chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ thực sự của mình với A phong - là tình nhân "góp gạo thổi chung" hay đã chính thức nên vợ nên chồng, nhưng Lưu Hiểu Khánh luôn khẳng định mình hạnh phúc với người đàn ông của mình. Cô thường xuyên xuất hiện mặn nồng bên cạnh A Phong để dẹp tan những lời đồn không hay về cuộc sống riêng tư.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, bên cạnh Lưu Hiểu Khánh không còn là bóng dáng của A Phong, mà chỉ có người quản lý - bạn thân của cô.Có nguồn tin cho rằng, A Phong và Lưu Hiểu Khánh đã kết hôn từ lâu, và cũng đã ly dị từ 2005. Cụ thể, vào trưa ngày 27/12/2005, hai người đã tiến hành thủ tục ly hôn trong hòa bình, đường ai nấy đi. Mặc dù vậy, sau khi chia tay, Lưu Hiểu Khánh vẫn tận tình giúp đỡ người cũ trong sự nghiệp. Một trong những hiệp ước ly hôn là trước báo chí, khán giả, hai người hai người vẫn diễn xuất đầy ăn ý để tạo hình tượng là một cặp đôi hạnh phúc.

Trước nguồn tin này, người quản lý của Lưu Hiểu Khánh không khẳng định, cũng không phủ nhận, mà chỉ cho biết: "Hiện nay, Lưu Hiểu Khánh đang bận rộn với việc đóng phim. Tâm trạng của cô ấy cũng rất tốt". Điều này trái ngược với phản ứng thường ngày của Lưu Hiểu Khánh, mỗi khi có tin đồn tình cảm "lung lay" là ngay lập tức, cô sẽ lên báo để cải chính.

Tuy nhiên, đến nay, cả Lưu Hiểu Khánh và A Phong đều chưa đưa ra lời bình luận chính thức về thông tin này.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.