Madonna hẹn hò chồng cũ?

- Chẳng biết họ vô tình hay hữu ý nhưng rất nhiều đã tận mắt chứng khiến cảnh Madonna và ông chồng cũ - nam diễn viên Sean Penn vui vẻ nói cười tại một nhà hàng nhỏ ở New York...

Chuyện xảy ra hôm thứ Năm tuần trước và ngay sau đó, nhiều nguồn tin khẳng định rất có thể ông và bà Penn đang "manh nha" ý tưởng châu về hợp phố.

Tuy nhiên, không lâu sau khi xuất hiện tin đồn này, người trợ lý báo chí đã nhiều năm gắn bó cùng Madonna là Liz Rosenberg vội vã lên tiếng phủ nhận tất cả. Theo Liz, Madonna và Sean - đã ly hôn năm 1989 sau bốn năm chung sống đầy sóng gió, chỉ tình cờ cùng ăn tối tại nhà hàng Adour thuộc St. Regis Hotel mà thôi.

"Madonna đang ăn tối ở St. Regis cùng bạn bè," bà Rosenberg chia sẻ cùng tờ PEOPLE. "Sean chỉ ghé qua bàn của cô để nói vài câu chào hỏi. Anh ấy đã nán lại nói chuyện khoảng 10 phút rồi nhanh chóng rời đi. Madonna tiếp tục bữa tối cùng bạn bè. Tất cả câu chuyện là vậy đó!"

Madonna hiện đang hẹn hò cùng chàng phi công trẻ - người mẫu kiêm DJ Jesus Luz. Cách đây không lâu, cô đã ly hôn người chồng thứ hai là đạo diễn Guy Ritchie. Trong khi đó, hồi tháng Tám vừa rồi, người vợ đã gắn bó với Sean Penn nhiều năm là Robin Wright Penn cũng đệ đơn xin ly hôn.

Khắc Minh

Theo People



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.