Mãn nhãn cùng người đẹp

- Ngôi sao của "Chạng vạng" nude mà kín đáo. Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh phô diễn hình tượng "trai hư". Kristin Cavallari rạng ngời đêm sinh nhật. Đó là những khoảng khắc đẹp mà người hâm mộ có thể ngắm mãi không biết chán!

Chace khoe dáng chuẩn trên Interview

Xuất thân từ nghề người mẫu ở Texas nhưng Chace lại thành danh cùng vai nam chính trong series phim truyền hình "Gossip Girl". Chace Crawford, 24 tuổi, cũng chưa bao giờ phủ nhận việc anh có được ngày hôm nay cũng bởi... mẽ ngoài bóng bẩy!

Trong một cuộc trò chuyện cùng báo chí cách đây không lâu, Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không ngốc tới mức không biết tại sao Gossip Girl nhanh chóng đi vào lòng khán giả tới vậy. Cũng bởi khán giả thực sự muốn xem và ngắm nghía dàn diễn viên trẻ đẹp. Họ vẫn trầm trồ nói với nhau rằng: "Kìa, lại xuất hiện một anh chàng đẹp trai mới!"."

Nhắc tới vẻ ngoài của mình, Chace Crawford tỏ ra rất tự hào bởi theo anh: “Mẹ tôi rất đẹp và bố tôi cũng là một người đàn ông vô cùng điển trai. Vì thế, tôi may mắn được thừa hưởng những nét đẹp của họ và không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa gì…”

Ở tuổi 24, Chace Crawford đang ao ước tìm được những vai diễn để đời. Anh muốn mình có thể trở thành một Brad Pitt, Leonardo Dicaprio hay thậm chí trở thành Paul Newman trong tương lai. Có lẽ giấc mơ của Chace sắp thành hiện thực bởi cùng vai nam chính trong bộ phim remake Footloose, anh đang là một cái tên rất được giới phê bình cũng như người hâm mộ quan tâm, chú ý. Trước khi thưởng thức bộ phim mới của Chace, mời các bạn hãy cùng Tintuconline ngắm những hình ảnh rất độc đáo với chủ đề "Bad boy" - Trai hư của Chace vừa đăng tải trên tạp chí Interview.

Kristin Cavallari: Rạng rỡ tuổi 23

Dù bữa tiệc sinh nhật được tổ chức khá muộn nhưng Kristin Cavallari vẫn có một tuổi mới ngập tràn hạnh phúc tại hộp đêm Eve ở Las Vegas cuối tuần vừa rồi.

Chỉ có những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết của Kristin mới được mời tới tham gia bữa tiệc tổ chức tại khu vực VIP của hộp đêm Eve. Trước khi thổi nến và cắt bánh, ngôi sao của series truyền hình thực tế “Hills” đã "làm ngập" của bữa tiệc bởi những ly champagne được rót liên tục.

Sau đêm vui vẻ, nàng Cavallari chia sẻ trên Twitter rằng: “Sinh nhật ở hộp đêm của chị Eva Longoria Parker - Eve. Ôi Chúa ơi, đúng là một bữa tiệc tuyệt vời! Thật tiếc vì các bạn không có mặt ở đó. Yêu các bạn nhiều x.o.”

Sau đó không lâu, Kristin tiếp tục tâm sự cùng người hâm mộ: “Cám ơn và tôi yêu các bạn rất nhiều - những người bạn thân thiết và fan cuồng nhiệt của tôi.”

Ashley Greene khoe dáng cùng body-painting

Là gương mặt đại diện cho loại nước giải khát Sobe Life Water, người đẹp của "Chạng vạng" khiến người hâm mộ bất ngờ và vô cùng... choáng váng khi tung ra bộ ảnh nude hoàn toàn! Tuy nhiên, Ashley không hề để lộ bất cứ điểm nhạy cảm nào trên cơ thể bởi cô được các họa sỹ tài năng trợ giúp cùng nghệ thuật body-painting. Chỉ qua vài nét vẽ, trong phút chốc nàng ma cà rồng xinh đẹp đã biến thành một cô tiên cá gợi cảm và sexy.

Ashley Greene khởi nghiệp cùng nghề người mẫu. Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Punk"d hay Crossing Jordan. Ashley cũng đã nhiều lần xuất hiện trên TV với tư cách người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, cái tên Ashley Greene chỉ thực sự in sâu trong lòng người hâm mộ sau thành công của vai diễn Alice Cullen trong bom tấn "Twilight"/Chạng vạng năm 2008.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.