Mạnh Quân "cặp" với Hà Hoài Thu

Trong album đầu tay, Mạnh Quân đã song ca khá thành công với Phương Linh ca khúc Qua đêm nay. Tuy nhiên, trong album mới Ngày tháng theo gió bay, chàng ca sĩ của Sao mai điểm hẹn lại quyết định chọn Hà Hoài Thu. Cả hai sẽ hát ca khúc Đâu phải chỉ vì nhớ.

Trong album đầu tay, MạnhQuân đã song ca khá thành công với Phương Linh ca khúc Qua đêm nay. Tuynhiên, trong album mới Ngày tháng theo gió bay, chàng ca sĩ của Sao maiđiểm hẹn lại quyết định chọn Hà Hoài Thu. Cả hai sẽ hát ca khúc Đâu phảichỉ vì nhớ.

Nói về lý do cho sựkết hợp này, Mạnh Quân chỉ nói đơn giản rằng, anh cảm thấy giọng hátcủa mình phù hợp với chất giọng tình cảm của Hoài Thu. Dù biết trướckhi kết hợp với Hà Hoài Thu, cả hai sẽ bị so sánh với cặp đôi Hà AnhTuấn - Phương Linh nhưng Mạnh Quân vẫn rất tự tin: "Tôi nghĩ mỗi mộtcặp đôi sẽ có một sức hút khác nhau. Không chỉ thế, thị trường dànhcho những ca khúc song ca vẫn tương đối rộng mở và tôi vẫn có cơ hộiđể làm nên một điều gì đó". Ngoài ca khúc Đâu chỉ vì nhớ,Hà Hoài Thu và Mạnh Quân cũng đang dự tính sẽ cho ra một album songca trong năm nay.

Nếu như trong albumđầu tay Hãy là một kỷ niệm, Mạnh Quân được khắc họa là mộtca sĩ đầy nội tâm, nhẹ nhàng, nhiều tự sự thì trong album Ngàytháng theo gió bay là sự thay đổi lớn cả về hình ảnh, âm nhạcvà phong cách. Bên cạnh thế mạnh về các ca khúc song ca, ballad,album sẽ sử dụng đa dạng chất nhạc hơn như việc đưa nhiều hơn dàndây vào phối khí ca khúc Pop, hay sử dụng nhiều hơn chất liệu Rap.

Mạnh Quân "cặp" với Hà Hoài Thu
Hà Hoài Thu trong buổi ra mắt album Ngày tháng theo gió bay của Mạnh Quân

Sau khi gây ấn tượngtại Sao Mai điểm hẹn 2006 và là ca sĩ đầu tiên của cuộc thinày phát hành album, Mạnh Quân bất ngờ rút lui khỏi thị trường âmnhạc. Nam ca sĩ cho hay, đó là khoảng thời gian anh lui về để thựchiện nhiệm vụ của một người đàn ông trong gia đình. Giờ đây, khinhiệm vụ đó đã thực hiện được phần nào thì anh mới an tâm quay lạivới âm nhạc. Trong lần tái xuất này, Mạnh Quân muốn xây dựng hìnhảnh một ca sĩ đa năng, có thể vừa hát vừa sáng tác được chứ khôngphải là hình ảnh một nhạc sĩ như nhiều người biết tới hiện nay.

Cũng trong cuộc họp báo giới thiệu album Tháng ngày theo gió bay,khi nhận được các câu hỏi liên quan tới tin đồn hôn nhân tan vỡ,Mạnh Quân đã từ chối trả lời. Anh nói rằng, không phải muốn giấudiếm gì nhưng hẹn sẽ chia sẻ trong một dịp khác. Vì nếu chia sẻtrong lần này thì nhiều người sẽ lầm tưởng rằng anh đang mang chuyệntình cảm, gia đình ra như một chiêu trò thu hút sự chú ý cho albummới.

Mạnh Quân "cặp" với Hà Hoài Thu
Với album Tháng ngày theo gió bay, Mạnh Quân muốn xây dựng hình ảnh một ca sĩ đa năng chứ không phải là một nhạc sĩ với nhiều bài hit như Thiên Đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu....

Sau album Tháng ngàytheo gió bay, sắp tới Mạnh Quân sẽ chính thức khởi động cho chuỗi dựán âm nhạc mang tên Urban (Thành Thị) với chất nhạc mạnh mẽvà thời trang như House, Trance, Dance Pop và cả những ca khúc trữtình thuộc dòng Ballad, Country quen thuộc của Mạnh Quân. Những cakhúc trong album sẽ được xen kẽ giữa những tác phẩm thực tế phẩn ánhhiện thực cuộc sống và cả những ca khúc phản ánh tính văn học, xãhội, lịch sử, hy vọng sẽ đem đến đối tượng khán giả trẻ một kháiniệm, sự đối mặt thú vị khác về những vấn đề được nói đến trong âmnhạc hiện đại, bên cạnh những ca khúc về đề tài yêu đương đôi lứađơn thuần.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.