Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân

Không phải cứ bước chân vào gia đình nhà giàu là sung sướng, không ít mỹ nhân Cbiz phải chịu khổ vì mẹ chồng.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là đề tài để báo chí khai thác. Không phải bà mẹ chồng nào cũng hợp con dâu và không phải cô con dâu nào cũng tốt với mẹ chồng. Trong làng giải trí Cbiz có nhiều người đẹp vì chấp nhận bước chân vào gia đình hào môn mà cuộc sống khó khăn, khổ sở vì rào cản lớn nhất: mối quan hệ với mẹ chồng.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-1Cuộc hôn nhân của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao luôn rơi vào tầm ngắm của giới truyền thông Hoa ngữ. Từ khi bắt đầu hẹn hò đến lúc về chung 1 nhà, cặp đôi chân dài - thiếu gia vẫn luôn gây ồn ào trên mặt báo hay trên các diễn đàn mà xôn xao nhất có lẽ là quan hệ với mẹ chồng - bà Lương An Kỳ.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-2Hà Du Quân và Hề Mộng Dao là cặp đôi gây ồn áo nhất nhì làng giải trí Cbiz.

Thời điểm con trai mới qua lại với chân dài Victoria's Secret, bà tư Lương An Kỳ từng tỏ thái độ coi thường dành cho bạn gái của con trai: "Tôi không quen biết, chỉ biết là cô ta bị ngã trong 1 show trình diễn đồ lót". Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng cuộc tình của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao khó có thể thành sự thật.

Tuy nhiên, khi Hề Mộng Dao mang bầu cháu trai, thái độ của bà Lương An Kỳ mới bớt khó chịu. Bà đồng ý cho cô bạn gái chân dài của con trai làm dâu gia tộc sòng bài. Tuy nhiên, bà cũng có những giới hạn riêng dành cho cô.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-3Bà Lương An Kỳ không ưng thuận con dâu là siêu mẫu nội y và hơn tuổi con trai.

Cụ thể, sau khi sinh con, Hề Mộng Dao phải sống trong khách sạn và không được bước chân vào bất cứ bất động sản nào của nhà họ Hà. Có tin bà Lương An Kỳ còn ngăn cản và giải tán luôn Studio của con dâu. Bà chỉ muốn Hề Mộng Dao tiếp tục sinh con và từ bỏ sự nghiệp chân dài. Nhiều người cảm thấy xót xa cho Hề Mộng Dao khi cô bị gia đình nhà chồng coi như cái "máy đẻ".

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-4

Không chỉ Hề Mộng Dao, "Tình Nhi" Vương Diễm cũng là một trong số những nàng dâu số khổ trong giới giải trí. Kết hôn với đại gia hơn mình 11 tuổi Vương Chí Tài giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vương Diễm trở thành người phụ nữ của gia đình chỉ ở nhà chăm con. Nhiều người tưởng rằng cô sẽ sống sung sướng an nhàn vì là phu nhân nhà giàu không ngờ Vương Diễm bị mẹ chồng đày đọa.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-5Vương Diễm bên cậu con trai Cầu Cầu.

Vương Diễm từng tiết lộ mẹ chồng cô chính là "Chính Hoàng Kỳ" (1 trong Bát kỳ của triều Thanh), thuộc dòng dõi danh gia vọng tộc đúng nghĩa. Cũng vì vai vế lớn như vậy mà cô với tư cách là con dâu mỗi lần rửa chân cho mẹ chồng đều phả quỳ gối như trong phim. Thậm chí mỗi khi nói chuyện với bà, Vương Diễm đều phải thể hiện sự cung kính như là đối với hoàng thân quốc thích.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-6Lấy chồng đại gia, cuộc đời nàng "Tình Nhi" khổ vì gia đình nhà chồng.

"Mẹ tôi là hậu duệ của hoàng tộc, rất khó tính. Vương Diễm thì giống như Tình Cách Cách ngoài đời thật vậy. Sống trong nhà tôi, cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều", đại gia Vương Chí Tài từng chia sẻ.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-7

Trong số các nàng dâu nổi tiếng Cbiz có lẽ Trần Nhược Nghi là người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Đính hôn từ năm 2008 thậm chí đã có 3 con với Lâm Chí Dĩnh nhưng cô từng bị anh giấu kín với công chúng. Nhiều năm trời, Trần Nhược Nghi chỉ sống với cái mác người tình của Lâm Chí Dĩnh mà không phải vợ anh. Cô chính là một trong những bà vợ tàng hình của Cbiz.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-8Trần Nhược Nghi là cô vợ tàng hình của Lâm Chí Dĩnh nhiều năm trời.

Trở thành vợ của Lâm Chí Dĩnh không phải là điều may mắn với Trần Nhược Nghi dù gia thế của chồng cô không hề tầm thường. Được biết, bố của Lâm Chí Dĩnh là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn, tài sản của anh lên tới hơn 10 tỷ Đài tệ (gần 8 ngàn tỷ đồng). Trần Nhược Nghi lấy Lâm Chí Dĩnh nhưng cô từng nhiều lần phải lấy nước mắt rửa mắt.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-9Trần Nhược Nghi không được lòng mẹ của Lâm Chí Dĩnh.

Không bàn tới chuyện các fan của Lâm Chí Dính từng cho rằng Trần Nhược Nghi không xứng với anh mà thực tế mẹ đẻ của Lâm Chí Dĩnh cũng không hề thích cô. Mới đây, khi cùng tham gia show Mẹ chồng nàng dâu, mẹ chồng Trần Nhược Nghi bắt cô phải thay ngay chiếc quần short rách thậm chí còn trách cô: "Vào nhà này không được mặc đồ ngắn như vậy. Đó là bất lịch sự".

Trước thái độ gay gắt của mẹ chồng, Trần Nhược Nghi cảm thấy tủi thân. Hơn thế, mẹ Lâm Chí Dĩnh còn rất khắt khe với con dâu càng khiến cho những uất ức của cô dâng cao. Cuối cùng Trần Nhược Nghi bật khóc. Nhiều người cho rằng nếu không tham gia show có lẽ bình thường mẹ của Lâm Chí Dĩnh cũng đối xử với con dâu như vậy.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-10

Được biết, Trương Gia Nghê dù đã kết hôn với ông xã Mãi Siêu nhưng cô vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Hiện tại, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh sau 6 năm bên nhau. Nói về ông xã Mãi Siêu, anh thực sự là soái ca hoàn hảo vì vừa đẹp trai, cao ráo vừa tâm lý với vợ.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-11Trương Gia Nghê kết hôn với Mãi Siêu nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Được biết, doanh nhân Mãi Siêu yêu mỹ nhân đẹp nhất Diên Hy công lược từ lần đầu gặp gỡ. Sau đó, anh tìm cách theo đuổi cô. Mãi Siêu từng có màn tỏ tình gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tình yêu của anh lại không được mẹ đẻ chấp nhận vì bạn gái là nghệ sĩ và hơn con trai bà 1 tuổi. Có thông tin vì nhất định kết hôn với Trương Gia Nghê mà Mãi Siêu không còn được gia đình chu cấp. Anh phải tự bươn trải với công việc kinh doanh.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-12Mẹ chồng không thích Trương Gia Nghê và không cho cô gọi 1 tiếng "mẹ".

Sau 6 làm vợ và sinh 2 quý tử cho gia đình nhưng Trương Gia Nghê vẫn chưa được gọi mẹ chồng là "mẹ" mà phải gọi là "cô". Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vì mẹ của Mãi Siêu cho biết bà chưa được uống trà con dâu dâng - một nghi lễ trong đám cưới tại Trung Quốc nên không cho phép cô xưng hô như vậy.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-13

Không kém cạnh gì Hề Mộng Dao, Trương Gia Nghê, Quách Bích Đình đặt chân vào gia đình nhà Hướng Tả chẳng mấy vui vẻ. Dù cô đã có một hôn lễ đẹp như mơ với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè nhưng cuộc sống hôn nhân không phải màu hồng. Có thông tin Quách Bích Đình thường xuyên bị bố mẹ chồng thúc giục chuyện có bầu sinh con. Thậm chí vì chưa sinh quý tử mà mỹ nhân xứ Đài này vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-14Ảnh cưới của Quách Bích Đình và Hướng Tả.

Không những chưa là vợ hợp pháp của Hướng Tả trên giấy tờ, Quách Bích Đình còn bị mẹ chồng - bà Trần Lam quản lý rất chặt. Được biết, mọi thứ mà Quách Bích Đình làm từ quần áo, trang điểm đến tóc tai đều bị bà Trần Lam để ý. Bà từng nhắn con dâu phải xin phép mới được đổi kiểu tóc và Quách Bích Đình nhanh chóng trở về với kiểu tóc cũ vì sợ mẹ chồng.

Mẹ chồng - nàng dâu giới siêu giàu Cbiz: Người bị đuổi ra khách sạn, kẻ quỳ gối rửa chân-15Quách Bích Đình cùng mẹ chồng bà Trần Lam.

Hơn thế, một đôi lần Quách Bích Đình chia sẻ trên mạng xã hội những câu tâm sự bày tỏ sự bức xúc hay khó chịu, bà Trần Lam đều vào bình luận như để thanh minh không phải do mình gây ra cũng để "dằn mặt" con dâu. Nhiều người cảm thấy sợ thay cho Quách Bích Đình khi thấy dòng bình luận của mẹ chồng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-chong-nang-dau-gioi-sieu-giau-cbiz-nguoi-bi-duoi-ra-khach-san-ke-quy-goi-rua-chan-d5120201591021023.html

mẹ chồng nàng dâu

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.