Mẹ Jang Geun Suk chấm ai làm nàng dâu?

- Jang Geun Suk - ngôi sao mới nổi của làng nghệ Hàn Quốc có thể làm rung động trái tim của hàng nghìn cô gái trẻ nhưng ai mới thực sự là người lọt vào mắt xanh của mẹ anh khi bà chọn nàng dâu?

Jang Geun Suk - chàng trai đang "nóng" với bộ phim You"re beautiful, ngập trong các quảng cáo và các dự án phim từng chia sẻ, trái tim anh thường hay "rung rinh" trước các bạn diễn. "Khi đóng phim Hwang Jin Yi, tôi đã chia tay với bạn gái và trải qua quãng thời gian khá khó khăn. Trong suốt quá trình quay, vì quá nhập tâmvào vai diễn, dường như tôi đã yêu Ha Ji Won. Không chỉ vậy, trong phim Hong Gil Song, khi quay cảnh hôn với Sung Yu Ri, tôi đã rất hồi hộp, bối rối và thậm chí còn đỏ hết cả mặt!".

Mặc dù vậy, dường như Jang Geun Suk không mấy "mặn mà" với "bạn gái" hiện tại của anh - Park Shin Hye. Có lẽ vì trong phim, Park Shin Hye như một cậu con trai và cả hai thân nhau như anh em. Ngược lại, mẹ của Jang Geun Suk lại "chấm" Park Shin Hye làm con dâu tương lai của mình.

Jang Geun Suk thành thật chia sẻ: "Tôi cùng Park Shin Hye sống chung trong một khu, và mẹ tôi rất thích cô ấy. Thậm chí, bà còn đến hỏi thầy bói để xem duyên phận giữa tôi và Park Shin Hye, kết quả là, họ nói, tôi và Shin Hye rất hợp nhau, đến với nhau thì mọi chuyện sẽ rất tốt. Do vậy, bà lúc nào cũng nhắc tôi mời Park Shin Hye đến nhà chơi và mong chúng tôi có thể thành đôi..".

Như vậy là tuy Jang Geun Suk vẫn chưa có bạn gái, nhưng mẹ anh đã sốt ruột nhắm trước nàng dâu. Và cô gái may mắn này chính là Park Shin Hye - cô gái cá tính của You"re beautiful.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.