Megan Fox không thích bị "soi"?

- Ngôi sao của "Đại chiến robot" tâm sự cô luôn cảm thấy bất an chính bởi vẻ ngoài lộng lẫy và gợi cảm của mình. Megan Fox "không thích bị thiên hạ nhìn ngắm suốt ngày suốt đêm."

Sự mặn mà và quyến rũ đầy nữ tính của Megan Fox trên tạp chí Wonderland

Thế nhưng, hoàn toàn trái ngược với những lời tâm sự này, Megan vừa xuất hiện trên tạp chí Wonderland của Anh trong một bộ ảnh cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng. Có lẽ cô nàng chỉ không muốn thiên hạ ngắm "người thực việc thực", còn qua sách báo hay phim ảnh ư - tùy bạn, bạn nhé!

Toàn bộ bộ ảnh này được thực hiện bởi một nhiếp ảnh gia duy nhất là anh Mariano Vivanco. Megan Fox trông rất khác biệt và cuốn hút trong những bộ trang phục gợi cảm của thương hiệu Eighties cùng mái tóc đen dài hoang dã.

Không còn bóng dáng của những chiếc váy cổ rộng mênh mang khoe vồng ngực căng tròn hay siêu ngắn để lộ đôi chân dài thẳng tắp, Megan chọn cho mình những bộ đồ bó sát, ôm lấy cơ thể mơn mởn sắc xuân. Ngôi sao của Transformers tin rằng với những bộ trang phục này, người xem vẫn có cơ hội "phát sốt phát rét" vì mình...

Thế nhưng những lựa chọn này dường như vẫn trái ngược với những lời tâm sự về nỗi "bất an thường trực trong lòng" trên tạp chí Cosmopolitan mới phát hành tại Mỹ cách đây vài hôm.

Khi đó cô nàng tâm sự: "Nhìn bề ngoài thì tôi khá tự tin. Thế nhưng con người bên trong vỏ bọc đấy lại hoàn toàn khác. Tôi nhút nhát, tôi e dè, tôi hay sợ hãi, tôi giống như một kẻ mắc chứng tự kỷ!

"Tôi không thích bị người ta nhìn ngó hay soi mói. Tôi thích là người vô hình."

Thích vô hình nhưng ngôi sao của Transformers có một sở thích thật... kỳ lạ: "sưu tầm" những người đàn ông quyến rũ!

Khi nhắc tới mối quan hệ khi nắng khi mưa cùng anh chàng từng đính hôn với mình là Brian Austin Green, Megan Fox gần như... được gãi trúng chỗ nghĩa. Hiện tại, thiên hạ tin rằng Megan và Brian vẫn hẹn hò cùng nhau còn cô nàng thì vui vẻ thú nhận, cô luôn cảm thấy việc chuyển đổi từ tình trạng "available" sang "not available" đơn giản như... bật hay tắt cái công tác điện.

Megan giải thích: "Tôi có thể ấn nút "bật" trong đầu để ngay cả khi đứng cạnh Brad Pitt, tôi cũng chẳng có bất cứ cảm xúc gì. Nhưng khi muốn, tôi sẵn sàng ấn nút "tắt" và thoải mái... sưu tầm những anh chàng quyến rũ."

Megan Fox cũng thú nhận cô thích coi đàn ông như những món đồ chơi đắt giá và sự thực là cô từng đặt một vài quý ông của Hollywood "vào đúng chỗ của họ."

Cô nàng được mệnh danh là Tiểu Angelina Jolie tâm sự: "Thật thú vị khi có chàng định biến bạn thành món đồ chơi nhét ở túi quần sau nhưng cuối cùng, chính anh ta lại là kẻ phải ngậm đắng nuốt cay ra đi. Tôi thích biến chuyện tình yêu thành một trò chơi trí tuệ để những anh chàng đó không thể biết tôi đang trêu chọc hay thực sự chết ngất vì họ.

"Các nam diễn viên thích bước ra từ máy bay riêng, họ cố chứng tỏ mình có sức mạnh và bản lĩnh nhưng tôi không thèm. Tôi chẳng cần sức mạnh của bất cứ ai. Tôi tự làm chủ chính mình.

"Phụ nữ chúng tôi thích giấu sức mạnh của mình dưới những lớp vỏ bọc kín đáo."

Hiện tại, Megan Fox đang tích cực quảng bá cho bộ phim đầu tiên cô thủ vai chính - Jennifer"s Body. Đây là một bộ phim kinh dị khá rùng rợn, trong phim, Megan là thủ lĩnh của một đội cổ vũ nhưng cô bị ma ám và luôn tìm cách sát hại các bạn học cùng trường. Diễn viên chính thứ hai trong Jennifer"s Body là ngôi sao của Mamma Mia! - Amanda Seyfried. Hai cô gái trẻ này đã có vài cảnh ôm hôn rồi mơn trớn khá nỏng bỏng.

Tới giờ, Megan Fox vẫn cảm thấy bồi hồi vì nụ hôn đồng tính: "Bộ phim rất sexy. Có một cảnh tôi và Amanda hôn nhau. Tôi cảm thấy an toàn hơn khi ở cạnh các cô gái. Đó cũng là lý do tôi cảm thấy hôn Amanda dễ chịu hơn bất cứ người bạn diễn nào tôi từng làm việc chung."

Tuy nhiên, đó chỉ là cảm nhận của riêng Megan. Cô không dám chắc người bạn diễn cũng có chung suy nghĩ với mình: "Tôi tin là Amanda không thoải mái lắm. Tôi biết thế. Cô ấy không thoải mái nên đã cười rất nhiều khi chúng tôi quay cảnh đó."

Matt Ng. (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.