Minh Triệu nhờ dân mạng giải mã chiếc váy xẻ sâu hoắm, kết quả ai nấy hốt hoảng vì nhìn rõ siêu mẫu 'lộ hết rồi'

Đăng ảnh mặc chiếc váy dạ hội màu xanh có thiết kế xẻ táo bạo trong không gian riêng tư, Minh Triệu mở lời....

Đăng ảnh mặc chiếc váy dạ hội màu xanh có thiết kế xẻ táo bạo trong không gian riêng tư, Minh Triệu mở lời: "Mật mã màu xanh đang chờ giải mã...".

Thời gian này, Minh Triệu thường xuyên phủ sóng truyền thông vì những ồn ào đời tư. Khi mối quan hệ lấp lửng với Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn nguyên sức nóng, thời trang táo bạo của người mẫu họ Phạm cũng được quan tâm nhiều.

Cụ thể, Minh Triệu vừa chiêu đãi thị lực người xem với loạt ảnh không mảnh vải che thân cách đây ít hôm. Và mới đây, người tình tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục khiêu khích nhãn quan của cư dân mạng với thiết kế váy dạ hội màu xanh sexy.

Đăng ảnh mặc chiếc váy dạ hội ngồi uốn éo trong không gian riêng tư, Minh Triệu mở lời: "Mật mã màu xanh đang chờ giải mã...".



Minh Triệu khiến dân tình hoang mang khi nhờ giải mã chiếc váy xẻ sâu bất tận.

Thiết kế cắt xẻ táo bạo qua vùng nhạy cảm của nữ người mẫu khiến nhiều người chỉ biết cảm thán: "Thấy hết rồi". Đáp lại, Minh Triệu ỡm ờ: "Thấy gì bạn ơi?".

Trước khi chia sẻ khoảnh khắc uốn éo chốn phòng the để nhờ mọi người "giải mã", Minh Triệu cũng từng khiêu khích người hâm mộ về trình đi catwalk của mình khi mặc thiết kế táo bạo này. "Có ai thắc mắc mặc đầm như này Triệu walk như thế nào đến thảm đỏ không?", họ Phạm trưng cầu dân ý.

Tung loạt ảnh trên sân khấu sự kiện, Minh Triệu sau đó cũng trình diễn màn catwalk "thần sầu" ở hành lang khách sạn để: "Tặng cho các bạn thắc mắc Triệu đi đến thảm đỏ như thế nào".

Minh Triệu nhờ dân mạng giải mã chiếc váy xẻ sâu hoắm, kết quả ai nấy hốt hoảng vì nhìn rõ siêu mẫu lộ hết rồi-5



Minh Triệu tung clip trình diễn catwalk khi mặc váy xẻ sâu.


Cách đây ít ngày, Minh Triệu có chuyến xuất ngoại sang Singapore cùng Kỳ Duyên để tham gia sự kiện giải trí. Theo đó, chiếc váy dạ hội táo bạo được mỹ nhân diện trong event này.



Theo VietNamNet


Hoa hậu Kỳ Duyên

Minh Triệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.