Mỗi ngày một chuyện "sao"

- Lindsay Lohan ngực trần đi mua sắm. LeAnn Rimes chính thức tuyên bố bỏ chồng. Jessica Alba tiếp tục quyến rũ Ashton Kutcher trong khi Demi Moore tính chuyện mở rộng gia đình. Mỗi sao một chuyện, một sắc màu lung linh khiến showbiz ngày càng hấp dẫn.

>> Theo dấu chân sao

Lindsay Lohan mải mua sắm tới... quên áo nịt?

Nổi tiếng là cô nàng nghiện shopping nhưng ai mà ngờ được rằng Lindsay Lohan ham vui tới mức quên không mặc bra trước khi tới đại lộ Melrose mua sắm.

Ngôi sao của “Mean Girls” hệt như một quả bom nổ chậm khiêu khích cánh paparazzi cùng chiếc áo đen trắng khoét nách và cổ rất rộng khoe bộ ngực "chơi vơi" vì thiếu áo lót.

Mới đây, Lindsay Lohan nhận được một lời đề nghị trị giá 900 ngàn đôla từ tạp chí Playboy. Năm ngoái, ông trùm Hugh Hefner tỏ ý sẵn sàng trả 500 ngàn Lindsay Lohan khoe ngực trần trên bìa của tờ tạp chí đàn ông này nhưng Cô nàng làm chiêu lạnh lùng từ chối. Không chấp nhận đáp án "không", Hugh đang tấn công Lilo rất mạnh mẽ. Nếu nhìn vào tình hình kinh tế và danh tiếng của Lindsay Lohan trong thời điểm này, Playboy có thể hy vọng vào một trang bìa nóng bỏng tay trong tương lai không xa.

LeAnn Rimes chính thức tuyên bố ly hôn

Ai cũng biết cuộc hôn nhân của cô ca sĩ kiêm diễn viên LeAnn Rimes và Dean Sheremet đang trục trặc và chuyện chia tay chẳng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên website chính thức của mình, cô ca sĩ của “How Do I Live” đã viết: “Sau nhiều ngày suy nghĩ, cân nhắc, Deane [tên thánh của Sheremet] và tôi đã đồng ý với giải pháp ly hôn.”

Rimes (đã kết hôn cùng Dean Sheremet hơn bảy năm) cho biết thêm, “Quyết định này thực sực rất đau đớn và chúng tôi hứa sẽ tiếp tục quan tâm, yêu mến và tôn trọng nhau như những người bạn. Cám ơn các bạn vì đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi. Tình cảm của các bạn rất quan trọng đối với tôi trong thời điểm này.”

Đầu năm nay, nhiều nguồn tin khẳng định LeAnn đã say nắng rồi nhanh chóng lao vào vòng tay của nam diễn viên Eddie Cibrian sau khi cùng tham gia một dự án diễn xuất. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán và tin đồn, họ chưa bao giờ thổ lộ với báo giới bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyện tình cảm riêng tư. Vài tuần trước, Eddie cũng đệ đơn xin ly dị vợ.

Jessica Alba bị Ashton Kutcher chọc ghẹo?

Tiếp tục các cảnh phim quay dở, ngôi sao của “Sin City” và anh chàng tới từ chương trình “That 70’s Show” đã có vài cảnh quay rất ngộ nghĩnh và đáng yêu bên một bông hồng đỏ. Thay vì tặng cho Jessica Alba, Ashton Kutcher đã lấy nó làm món đồ chơi chọc ghẹo người tình trên màn ảnh.

Bộ phim “Valentine’s Day” với sự tham gia của Jessica Alba và Ashton Kutcher dự kiến sẽ phát hành đúng vào mùa lễ Tình nhân năm sau. Ngoài bộ đôi này, phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn khác như Bradley Cooper, Anne Hathaway, Jennifer Garner, Julia Roberts hay Taylor Swift...

Bộ phim kể về những đôi tình nhân và vài ba kẻ độc thân ở Los Angeles. Có kẻ đến với nhau nhưng cũng có đôi ly tán chỉ vì quá chờ đợi, hy vọng vào một ngày Valentine hoàn hảo.

Demi Moore mở rộng gia đình

Trong lúc Ashton Kutcher mải miết chạy theo công việc thì Demi Moore ở nhà và chuẩn bị có thêm một đứa con nữa - sản phẩm tình yêu của riêng cô và chàng phi công trẻ.

Demi Moore đã có ba cô con gái trong cuộc hôn nhân với Bruce Willis. Hiện tại, cô đã bước sang tuổi 46 nhưng Demi chẳng hề lo lắng về vấn đề tuổi tác. Cô thậm chí đã bàn bạc mọi chuyện rất kỹ lưỡng cùng Ashton Kutcher - anh chồng mới 31 tuổi xuân.

“Tại sao không nhỉ? Chẳng có gì là không thể cả!”, Demi rất mạnh mẽ và quyết đoán khi nhắc tới chuyện sinh thêm con. “Có rất nhiều điều khiến cuộc sống của chúng ta ý nghĩa hơn và sinh con rồi nuôi dạy chúng là một trong số đó. Tôi vô cùng hào hứng với kế hoạch này.”

Với Demi Moore, đã nảy sinh ý tưởng là phải làm bằng được: “Tôi không phải loại người nói rồi để đấy. Với tôi, nói được là phải làm được và việc lao đầu vào các kế hoạch mới khiến tôi hạnh phúc nhiều hơn lo sợ.”

Nhắc tới việc sống chung cùng một anh chàng tuổi trẻ tài và điển trai như Ashton Kutcher, Demi không thể giấu nổi sự tự hào, mãn nguyện: “Chúng tôi đang đứng ở những nấc thang khác nhau trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng chúng tôi coi đó là động lực tích cực để chúng tôi cùng chia sẻ và hoàn thiện bản thân. Tôi cũng chẳng cần giả vờ rằng mình không tìm thấy hạnh phúc khi sống cùng anh chàng đẹp trai như Ashton!”

Bản thân Demi rất hiểu và ý thức được sự chênh lệch tuổi tác nhưng Ashton rất tâm lý, anh không bao giờ tỏ vẻ "trên cơ" trước mặt vợ. Ngôi sao của Oan hồn tâm sự: “Tôi đã găp rất nhiều người đàn ông 40 hoặc 50 tuổi nhưng đôi khi họ còn không chín chắn và trưởng thành bằng anh ấy.

"Ashton rất có trách nhiệm và anh ấy luôn sẵn lòng hoàn thành những bổn phận gia đình mà anh ấy là người đảm nhận. Hầu hết các anh chàng 25, 26 tuổi không biết cách xoay sở việc nhà. Tôi không phán xét họ nhưng tôi nghĩ anh Ashton là người hoàn hảo. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ mọi thứ. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là người bạn thân nhất của tôi.”

An_nA (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.