Morgan Freeman kết hôn cùng... cháu gái?

- Mùa hè năm ngoái, Morgan Freeman, 72 tuổi, khiến cả Hollywood sững sỡ khi quyết định ly dị người vợ đã gắn bó với mình nhiều năm để tới với cô gái mới 27!Tuy nhiên, điều đáng chú ý và gây shock nhất là việc cô gái 27 tuổi E’Dena Hines chính là cháu gái người vợ đầu của Morgan - bà Jeanette Adair Bradshaw.

Họ không có quan hệ ruột thịt nhưng Morgan và người vợ bị ông phụ bạc - bà Myrna đã nuôi dạy E’Dena với tư cách một người ông từ khi cô còn là một bé gái nhỏ xíu.

Theo tờ National Enquirer phát hành hôm 18/1 vừa rồi tại Mỹ, Morgan Freeman và E’Dena Hines đang rục rịch chuẩn bị kết hôn!

Hệt như một người đàn bà chín chắn và thận trọng, E’Dena Hines đang từng bước thúc giục người tình già xây dựng gia đình cùng mình. May mắn cho cô nàng, Morgan Freeman rất thích ý tưởng đó. Ông dự định sẽ tái hôn ngay sau khi hoàn thành các thủ tục ly dị cùng bà Myrna.

Thế nhưng không chịu dừng lại ở chuyện kết hôn, E’Dena còn muốn nhiều hơn thế!

“E’Dena muốn sinh còn cùng Morgan,” một nguồn tin thân thiết tiết lộ cùng Enquirer. “Cô ấy tin rằng đó là cách tốt nhất để giữ chặt lấy Morgan. E"Dena muốn kết hôn ngay sau khi ông hoàn thành việc ly dị với Myrna.”

Hiện tại, Morgan và Myrna vẫn đang tiếp tục cuộc chiến phân chia khối tài sản trị giá hơn 120 triệu đôla. Thế nhưng bất chấp những rắc rối tại tòa, ông già 72 tuổi với mái tóc hoa râm và làn da đồi mồi vẫn tìm mọi cách để chiều lòng cô nhân tình trẻ.

“Morgan rất cố gắng thực hiện giấc mơ có con của E’Dena,” nguồn tin nói trên cho biết. “Ông ấy biết rằng nếu không chiều lòng, E’Dena có thể thổi bay tất cả và bô lô ba la đủ thứ chuyện cùng giới truyền thông.”

Myrna biết rõ mối quan hệ của Morgan Freeman và cô cháu hờ nhưng khi nghe tới kế hoạch sinh con đẻ cái của E’Dena, bà giận tới điên người. Một nguồn tin trong cuộc cho biết: “Myrna nói thẳng với nhân tình của chồng rằng ‘Nếu cô nghĩ có con là một ý tưởng hay thì cô đã nhầm rồi’.” Bà cũng khẳng định sẽ làm mọi chuyện để ông chồng già thích chơi trống bỏi bỏ qua ý định điên rồ đó! Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết: “E’Dena biết Morgan đang muốn có mình và đó chính là con át chủ bài của cô ta.”

“Myrna chưa bao giờ sinh cho Morgan một đứa con nào,” một nguồn tin thân thiết với những người trong cuộc chia sẻ. “E’Dena tin rằng nếu có thể sinh con cho Morgan, cô ta sẽ chiếm trọn trái tim ông mãi mãi. Và nếu không thể tự sinh con, cô ta đã tính tới chuyện nhận con nuôi.”

Với sức trẻ, E’Dena dễ dàng trở nên “vô cùng hấp dẫn” trong mắt người tình già. Một nguồn tin cho biết: “Cô ấy sử dụng tuổi trẻ như một lợi thế. Cô ấy biết Morgan sẽ rất hãnh diện khi luôn có một cô gái trẻ đẹp kề cận bên mình. E’Dena cũng tin rằng việc có thai sẽ giúp cô nhanh chóng trở thành bà Morgan Freeman tiếp theo.”

Chẳng thể trách cứ ai trong chuyện những anh già thích chơi trống bỏi ở Hollywood nhưng những gì xảy ra trong cuộc sống của Morgan Freeman dường như... đã đi quá lố rồi! Ông nên chọn cho mình một điểm dừng để người hâm mộ có thể giữ mãi những hình ảnh đẹp về người diễn viên tài năng.

Khắc Minh

Theo N.E.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.