Mùa hợp mùa tan

- Giáng sinh đã về trong từng mái ấm gia đình, trên gương mặt rạng rỡ của những người đang yêu, đang được hạnh phúc. Thế nhưng khi nhà nhà quây quần, người người xum họp, lúc Britney Spears lại muốn lấy chồng và Katy Perry đã sẵn sàng ngả vào vòng tay người đàn ông mình hết lòng yêu mến, vẫn có những cặp đôi... đứt gánh giữa đường. Buồn nhưng cuộc sống là vậy, ta trách được ai...

Tim Robbins và Susan Sarandon: Giọt nước mắt cuối đường

Không còn trẻ trung nữa và cũng đã gắn bó với nhau rất lâu nhưng khi tình cảm không còn và những vết rạn đã hằn sâu trong trái tim mỗi người thì Tim Robbins và nữ diễn viên kỳ cựu Susan Sarandon chỉ còn một lựa chọn duy nhất: chia tay!

Tim và Susan vẫn được ca ngợi là đôi tình nhân bền vững và hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hollywood. Tính tới thời điểm chia tay, họ đã có hơn hai thập kỷ gắn bó và yêu thương nhau. Thế nhưng đầu tuần vừa rồi, Teal Cannaday - người đại diện của Susan Sarandon chia sẻ cùng tạp chí People của Mỹ rằng: “Nữ diễn viên Susan Sarandon và người bạn đường cùng bà song hành suốt 23 năm qua - nam tài tử Tim Robbins đã chính thức chia tay hồi mùa hè vừa rồi.”

Sau tuyên bố này, người đại diện của Susan không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Teal chỉ mong báo chí và người hâm mộ sẽ tôn trọng cuộc sống riêng của Susan Sarandon cũng như Tim Robbins.

Hiện tại, cả Susan lẫn Tim đều đang bận rộn chuẩn bị cho kế hoạch làm phim của riêng mình. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể Tim sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim của Gil Junger mang tên “Keeper of the Pinstripes.” Bộ phim này dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10 năm sau. Trong khi đó, Susan vừa hoàn thành một lúc 2 bộ phim: "Peacock" của đạo diễn Michael Lander và “Wall Street 2: Money Never Sleeps” của Oliver Stone.

Katy Perry và Russell Brand: Những kẻ lãng mạn kỳ quặc

Chàng nổi tiếng bởi lối sống, kiểu tóc và đủ thứ hành động... độc nhất vô nhị. Còn nàng lại là một cô nàng lắm chiêu trong âm nhạc. Dường như chính những độc đáo và kỳ quặc đó đã đẩy họ xích lại gần nhau hơn và ngày càng yêu thương nhau hơn. Tình cảm của Katy Perry và Russell Brand đang nở rộ trước cái nhìn chăm chú của cả thế giới. Đó có phải là lý do khiến họ chẳng hề ngại ngùng hay bực bội khi công khai hẹn hò ở giữa trung tâm thủ đô London trong mùa Giáng sinh?

Hôm 23/12 vừa rồi, ăn vận khá ton-sur-ton với gam màu tối lạnh lùng, Katy và Russell dắt nhau đi xem một buổi hòa nhạc được tổ chức để chúc mừng kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm. Trước đó một ngày thì chàng diễn viên của “Get Him to the Greek” lại cùng cô ca sĩ “Hot N Cold” tay trong tay ngắm tuyết rơi.

Cách đây ít ngày, Katy Perry và Russells Brand cùng nhau đi xem bộ phim 3D ăn khách nhất trong thời điểm hiện tại - “Avatar”.

Britney Spears thèm kết hôn?

Hạnh phúc trong vòng tay người tình kiêm quản lý, theo một nguồn tin thân cận, Công chúa nhạc Pop đang mơ về một lời cầu hôn ngọt ngào. Không chỉ dừng lại ở giấc mơ, Britney Spears đang cố gắng làm hết sức mình để chàng Jason Trawick càng sớm ngỏ lời càng tốt.

Đầu tháng này, tranh thủ lúc Jason vắng nhà, cô ca sĩ của "Baby one more time" thậm chí còn lượn lờ quanh các tiệm kim hoàn nổi tiếng ở Beverly Hills để tìm chiếc nhẫn đính hôn ưng ý và phù hợp.

Một người bạn của Britney khẳng định: “Britney Spears đã sẵn sàng kết hôn cùng Jason. Cô ấy muốn sở hữu người đàn ông đó suốt 24/7.”

Thời gian gần đây, Britney cũng rất chăm chỉ tìm đọc tạp chí... cưới. Cô hi vọng mình sẽ được lên xe hoa trong mùa cưới năm sau.

Tuy hết lòng yêu Jason và đã sẵn sàng làm vợ thêm một lần nữa nhưng Britney Spears vẫn đang vò đầu bứt tai mong sớm tìm ra cách để Jason bớt... yêu việc và dành thời gian cho cô nhiều hơn. Nguồn tin nói trên cho biết: “Công việc là ưu tiên số một của anh chàng. Jason có thể ngồi nói chuyện điện thoại, kiểm tra thư, tin nhắn hay giải quyết công việc trên máy tính bất cứ lúc nào và ở đâu, chẳng kể ngày đêm. Britney đang tìm "tranh chỗ" với công việc của Jason.”

"Britney không muốn kết hôn cùng một kẻ nghiện việc," nguồn tin này khẳng định!

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.