Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm

Không chỉ điển trai và giàu có, các quý ông còn rất tâm lý khi dành tặng những màn tỏ tình công phu tới nửa kia của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Không chỉ điển trai và giàu có, các quý ông còn rất tâm lý khi dành tặng những màn tỏ tình công phu tới nửa kia của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn:

Năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời bỏ ánh đèn sân khấu để "lên xe hoa" với Louis Nguyễn. Trong hôn lễ, đoạn video ghi lại những dấu mốc đáng nhớ lẫn màn cầu hôn công phu của bà xã bất ngờ được trình chiếu. Trong chuyến du lịch tới New Zealand, ngay sau khi leo lên đỉnh núi, Louis bất ngờ quỳ xuống cầu hôn và trao nhẫn cho bạn gái. Trong tình huống bất ngờ, nàng "ngọc nữ" không giấu nổi vẻ ngạc nhiên lẫn xúc động. Cô khẽ nhảy lên sung sướng và chấp nhận lời tỏ tình của bạn trai. Louis Nguyễn vô cùng hạnh phúc, anh bế bổng Tăng Thanh Hà trên tay và xoay nhiều vòng trên không trung giữa không gian hùng vĩ.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-1Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-2

Trong thời tiết lạnh giá, Louis bất ngờ quỳ xuống cầu hôn và trao nhẫn cho bạn gái. Nàng "ngọc nữ" không giấu nổi sự hạnh phúc và khẽ gật đầu đồng ý. Louis vô cùng vui sướng, anh bế bổng Tăng Thanh Hà trên tay và xoay nhiều vòng trong không gian hùng vĩ.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-3

Đến nay, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn và là một trong những cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia:

Hơn một năm về trước, người hâm mộ được phen "bấn loạn" trước màn cầu hôn lãng mạn của Diệp Lâm Anh ngay trước ngày cưới. Được biết, bạn trai doanh nhân đã bao trọn một rạp chiếu phim để xuất hiện cùng nữ ca sĩ, bên cạnh đó còn có một số bạn bè, người thân thiết. Khi ánh đèn vụt tắt, màn hình lớn chiếu những thước phim về chặng đường tình của cặp đôi  từ ngày mới yêu nhau, bên cạnh, ông xã Đức Phạm nắm chặt tay chân dài họ Diệp. Khi đoạn phim kết thúc, vị doanh nhân liền tặng bó hoa lớn và bất ngờ quỳ xuống cầu hôn cô. Không cần nói, Diệp Lâm Anh vô cùng xúc động và vỡ òa trước hành động ngọt ngào mà bạn trai dành tặng.

Diệp Lâm Anh xúc động trước màn cầu hôn ngọt ngào tại rạp phim mà bạn trai dành tặng trước ngày cưới

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-4

Khi đoạn phim kết thúc, vị doanh nhân tặng hoa và bất ngờ quỳ xuống cầu hôn khiến người đẹp họ Diệp vô cùng xúc động và bật khóc nức nở.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-5

Tháng 05/2018, chân dài họ Diệp "lên xe hoa" cùng bạn trai sau nhiều năm gắn bó.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-6

Hiện tại, công chúa nhỏ của vợ chồng Diệp Lâm Anh đã được 5 tháng tuổi vô cùng khái khỉnh.

Trấn Thành - Hari Won:

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trấn Thành đã có dịp kể lại màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" của mình. Anh thuật lại kế hoạch "tác chiến" theo phong cách hóm hỉnh quen thuộc: "Tôi lấy lý do khách hàng muốn gặp để mời quảng cáo và casting để dụ mẹ Hari tới quán bar. Bà Hari rất ham tiền nên đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tôiKhi bên dưới chữ đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời, mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Bà cứ đứng ngó máy bay, ngó chim bay lãng đãng. Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc: "Hari hãy làm vợ anh nhé". Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: "Cấm em say no"".

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-7

1 năm sau ngày cưới, Trấn Thành "lầy lội" tiết lộ lý do "cưa đổ" Hari Won vì bà xã … tham tiền.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-8

Anh cùng bạn bè tìm cách "dụ" Hari Won tới một quán bar. Khi vừa có mặt, dòng chữ "Hari hãy làm vợ anh nhé!" bằng tiếng Hàn hiện lên khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-9

Sau đó, "A Xìn" còn dành tặng bà xã một màn flashmob công phu cùng nhiều dancer mà anh đã dày công tập luyện.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-10Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-11

Trước sự chân thành mà bạn trai dành tặng, Hari Won đã gật đầu đồng ý trước sự hân hoan và chứng kiến của rất nhiều bạn bè thân thiết. Cặp đôi tình tứ đi dạo sau màn cầu hôn.

Trường Giang – Nhã Phương:

Năm 2019, lễ trao giải "Mai vàng" thiếu vắng danh hài xứ Quảng – Trường Giang. Nguyên do được cho là từ vụ tỏ tình "ầm ĩ" theo đúng nghĩa đen mà anh từng mang đến lễ trao giải năm ngoái. Theo đó, sau khi nhận giải "Nghệ sĩ hài của năm", Trường Giang bất ngờ tỏ tình: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng nghìn khán giả và tiến tới chỗ bạn gái với chiếc nhẫn trên tay khiến cả hội trường vỡ oà. Trái với dự đoán của nhiều người, Nhã Phương tỏ ra khá bối rối và xúc động khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-12Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-13

Sau khi nhận giải thưởng, Trường Giang bất ngờ tỏ tình và tiến đến chỗ bạn gái với chiếc nhẫn trên tay khiến cả hội trường vỡ òa. Dù vấp phải khá nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận đây là màn cầu hôn "ầm ĩ" nhất năm qua.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-14

Trước đó, cũng trong lễ trao giải "Mai vàng 2017", dành hài xứ Quảng cũng từng bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay trên sân khấu. Trường Giang xúc động thổ lộ: "I love you" khi cả hai cùng nhận giải thưởng "Nam – nữ diễn viên được yêu thích nhất".

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-15

Khép lại 3 năm ồn ào, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 09 vừa rồi.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-16

Hiện nay, Nhã Phương đã hạ sinh cho Trường Giang một "tiểu công chúa" kháu khỉnh và lên kế hoạch quay trở lại showbiz.

Bình An – Phương Nga:

Tối ngày 16/04 vừa qua, khán giả được phen "rung tim" trước màn tỏ tình công khai ngay trên sóng trực tiếp của Bình An. Không chỉ xuất hiện nổi bật cùng bạn gái Phương Nga, cặp đôi còn được mời trao giải cho một hạng mục quan trọng. Ngay khi bước lên sân khấu, nam diễn viên đã nắm chặt tay người yêu và "tranh thủ" bày tỏ: "Mợ này, Cậu đã từng nói với Mợ sẽ cùng nắm tay đi khắp thế gian này và ngày hôm nay rất vinh hạnh đối với Cậu khi được nắm tay Mợ để cùng trao giải bài hát của năm". Đáp lại tình cảm của bạn trai, nàng Hậu bẽn lẽn trả lời: "Cảm ơn Cậu" vô cùng hạnh phúc.

Bình An bất ngờ nắm tay tỏ tình Phương Nga trên sóng trực tiếp lễ trao giải Cống Hiến.00:01:08

Bình An bất ngờ nắm tay tỏ tình Phương Nga trên sóng trực tiếp lễ trao giải Cống Hiến. Cũng theo cách "na ná" Trường Giang nhưng màn "mượn sóng tỏ tình" của Bình An được đánh giá tinh tế và lãng mạn, không ảnh hưởng đến thời lượng chương trình.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-17

Xuất hiện trên sân khấu, Bình An và Phương Nga liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến khán giả ngưỡng mộ.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-18

Thời điểm đầu năm, cặp đôi bất ngờ công khai tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Theo chia sẻ, Bình An quen Phương Nga trước thời điểm cô dự thi "Hoa hậu Việt Nam 2018", anh thường xuyên có mặt và hỗ trợ bạn gái trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-19Muôn kiểu tỏ tình của sao Vbiz: Người cướp sóng truyền hình, người lên tận đỉnh núi nói lời trăm năm-20

Mới đây, cả hai vừa "đưa nhau đi trốn" tại Thổ Nhĩ Kỳ và cùng trải nghiệm ngắm khinh khí cầu tại thành phố Cappadocia.

Theo Trí thức trẻ


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.