Nắng lên từ những... "ngôi sao"

- Jonas Brothers đón Giáng sinh tại vương quốc kỳ diệu trong thế giới Disney. Madonna muốn có thêm con trong khi Jenny McCathy lại nhiệt tình chung tay tổ chức Giáng sinh cho những hoàn cảnh khó khăn. Dường như cái giá lạnh đã tan dần và nắng ấm đang về cùng những ngôi sao biết sẻ chia và quan tâm.

Theo dấu chân sao

Jonas Brothers: Những chàng đẹp trai ở Disney

Sẵn sàng khuấy động mùa nghỉ lễ lớn nhất năm, anh em nhà Jonas vừa có một màn trình diễn rất ấn tượng tại Vương quốc phép thuật Disney hôm 6/12 vừa rồi.

Nick, Kevin, và Joe biểu diễn ngay tại lâu đài của nàng Lọ lem. Cùng với single “Summertime Anthem”, họ đã làm nên một lễ diễu hành Disney Parks Christmas Day đầy ấn tượng.

Những ngôi sao của “Burnin Up” dường như đã có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc và thoải mái khi khuấy động đám đông, trong đó có cả chuột Mickey và nàng Minnie xinh đẹp.

Madonna: Lại muốn có thêm con?

Đã có bốn đứa con rồi nhưng Nữ hoàng nhạc Pop vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định nhận thêm con nuôi.

Theo tờ Telegraph của Anh, khi được hỏi liệu có muốn nhận con nuôi người Malawi nữa không, “Material Girl” khẳng định: “Đừng bao giờ nói không bao giờ!”.

Bà mẹ 51 tuổi này cũng tâm sự: “Tôi hiện đang có bốn đứa con và tôi nghĩ mình là người mẹ tốt. Tôi cảm thấy mình rất thỏa mãn với mọi chuyện trong thời điểm này.”

Hiện, Madonna đã nhận nuôi 2 đứa trẻ người Malawi - bé David Banda và cô con gái Mercy. Ngoài ra, cô còn có cậu con trai Rocco cùng đạo diễn Guy Ritchie, và cô công chúa Lourdes sau một thời gian cặp kè cùng huấn luyện viên riêng là Carlos Leon.

Jenny McCarthy: "Bà" Elf thích Giáng sinh

Để quảng bá cho bộ phim mới của mình, Jenny McCarthy đã tham gia một sự kiện do ABC tổ chức tại NYC hôm 7/12 vừa rồi.

Nữ diễn viên 37 tuổi này diện đồ của ông già Noel và vô cùng hào hứng ạo dáng chụp ảnh trước khi bắt đầu bài diễn thuyết ngắn tại “Elf Party” để giới thiệu bộ phim “Santa Baby 2: Christmas Maybe & 25 Days of Christmas” của mình.

Sánh vai cùng chồng của Tori Spelling là Dean McDermott, Jenny vào vai Mary Class, cháu gái của ông già Noel. Chính cô cháu gái bận rộn này đã giúp ông già Noel hoàn thành mọi khâu chuẩn bị cho Giáng sinh vào phút cuối.

“Santa Baby 2” được khởi chiếu từ ngày 13/12 và sẽ là một phần trong chuỗi sự kiện dành riêng cho các gia đình do ABC tổ chức thường niên mang tên “25 Days of Christmas”.

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.