Nghệ sĩ Hàn Quốc tiễn đưa Jang Jin Young

- Chiều ngày 2/9, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã cùng tự họp để đến viếng và chia buồn cùng gia đình Jang Jin Young - nữ diễn viên nổi tiếng vừa qua đời vào chiều ngày 1/9.

Nữ diễn viên Hàn Quốc, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 Jang Jin Young đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 37 sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho sự chia ly, nhưng cái chết của diễn viên tài năng này không khỏi khiến nhiều người đau xót.

Những nhân vật nổi tiếng, như Choi Ji Woo, Kim Ha Neul, Song Yoon Ah, Ahn Seung Ki, Kim Nam Joo... đã đến viếng Jang Jin Young lần cuối. Lễ tang của cô, đưa Jang Jin Young nhập thổ quy an, sẽ được tiến hành vào ngày mai, 9/4/2009.

Được biết, tháng 7/2009, khi sức khỏe đã có những dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng, Kim - bạn trai cô đã ngỏ lời cầu hôn Jang Jin Young, và hai người đã kết thành vợ chồng trước khi cùng trở về Hàn Quốc vào tháng trước.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.