Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude

Những hình ảnh nude của người đẹp giống hệt bộ ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr.

Những hình ảnh nude của người đẹp giống hệt bộ ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr.

Hòa vào "cơn sốt" chụp ảnh nude tràn lan trong giới người mẫu, mới đây nhất, Chung Thục Quyên tung ra bộ ảnh nude đen trắng mà theo cô là đậm tính "nghệ thuật". Ngay lập tức, bộ ảnh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người xem. Có ý kiến cho rằng Chung Thục Quyên đang "ăn theo trào lưu" để đánh bóng tên tuổi.

Những hình ảnh nude "nghệ thuật" mà Chung Thục Quyên tuyên bố: "Tôi thích thì tôi chụp. Đây là công việc của người mẫu chứ không vì mục đích gì" hóa ra lại giống hệt bộ ảnh nude của siêu mẫu hàng đầu thế giới Miranda Kerr.

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 1

Trong ảnh trên, dễ dàng nhận thấy Chung Thục Quyên bắt chiếc thiên thần đồ lót từ đôi bốt da bóng cao cổ cho đến cách ngồi, tư thế tạo dáng.

Điều đáng nói, đính kèm theo những tấm hình nude của Chung Thục Quyên là lời chú thích: "Tôi chính là stylist của bộ ảnh". Cô cho biết: "Ranh giới giữa gợi cảm và gợi dục rất mong manh", hiện tại cô đang làm stylist cho một tờ tạp chí lớn và ý thức được vai trò của việc sáng tạo trong thời trang quan trọng đến nhường nào.

Chung Thục Quyên được biết đến là người đẹp Việt Nam giữ kỷ lục đi thi hoa hậu quốc tế nhiều nhất. Cô luôn đề cao giá trị của bản thân và kiên quyết lên tiếng "đáp trả" những luồng thông tin không có lợi. Không biết, khi xem những bức hình dưới đây, Thục Quyên sẽ phản ứng thế nào?

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 2

Bộ ảnh nude của Miranda Kerr được đăng tải trên tại chí nổi tiếng của Mỹ Harper's Bazaar - số tháng 9 năm 2012.

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 3

Bộ ảnh mới của Chung Thục Quyên được ra mắt với lý do "thích thì chụp" và cũng là bước khởi động cho cuộc chạy đua quay trở lại showbiz năm 2013 của cô.

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 4

Liệu có phải Chung Thục Quyên đã "tham khảo" rất kỹ hình tượng nude nghệ thuật của Miranda Kerr để đưa vào sản phẩm sáng tạo của mình?

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 5

Những bức ảnh giống nhau đến 99%, thật khó để tin đây là sự trùng lặp ý tưởng ngẫu nhiên.

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 6

Còn đây là bức hình của Miranda Kerr được đăng tải trên tạp chí Vogue phiên bản nước Ý với concept 3D chụp từ tận năm 2010.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.