Ngô Bội Từ khoe đường cong quyến rũ

- Ngô Bội Từ - chân dài nổi tiếng Đài Loan và gương mặt mới của làng điện ảnh Hoa ngữ vừa khoe những đường cong quyến rũ trong một mẫu quảng cáo nội y mùa đông.

Không cần sexy thiếu vải, Ngô Bội Từ vẫn khoe những đường cong quyến rũ của một siêu mẫu xứ Đài qua những hình ảnh quảng cáo mới nhất cho một hãng thời trang nội y. Người đẹp "chân dài" của Đài Loan lúc ngây thơ, đáng yêu như một làng công chúa, lúc quyến rũ, gợi cảm như nữ thần tình yêu...

Hiện nay, Ngô Bội Từ đang bước những bước đi đầu tiên trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Cô vừa tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim Câu chuyện thăng tiến của La La (bản điện ảnh bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng Từ Tịnh Lôi). Dù đất diễn không nhiều nhưng Ngô Bội Từ chia sẻ: "Đứng trước ống kính diễn xuất khác rất nhiều so với ống kính của người làm thời trang. Tôi học hỏi được rất nhiều từ diễn xuất của Từ Tịnh Lôi và hy vọng sẽ có thể làm được những gì Lâm Chí Linh đã làm với Xích Bích hay Truy tìm kho báu".

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.