Ngọc Thạch được chồng đại gia hôn giữa tiệc tất niên

Cả gia đình nhà chồng Ngọc Thạch đều có mặt trong bữa tiệc tất niên cuối năm.


Cả gia đình nhà chồng Ngọc Thạch đều có mặt trong bữa tiệc tất niên cuối năm.

Cách đây không lâu, trên Facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Thạch đã "khoe" khoảnh khắc cô cùng cả gia đình nhà chồng cùng tham dự buổi tiệc tất niên tại công ty nhà chồng. Theo những chia sẻ của Ngọc Thạch, trong bữa tiệc cuối năm vui vẻ, bố chồng đại gia và chồng cô đã "song kiếm hợp bích" lên sân khấu trổ tài ca hát cực hay, nhận được nhiều cổ vũ của nhân viên.
 

Ngọc Thạch khen chồng hát hay và đẹp trai

Đặc biệt, khi thiếu gia Bình Dương đang hát thì đích thân mẹ chồng Ngọc Thạch đã lôi con dâu lên sân khấu đứng cạnh chồng để khuấy động không khí. Bất ngờ, ông xã quay sang hôn má Ngọc Thạch đầy tình tứ khiến siêu mẫu ngượng ngùng xấu hổ trước mọi người.


Mẹ chồng Ngọc Thạch đẩy con dâu lên sân khấu với chồng



Thiếu gia Đỗ Bình Dương khoe giọng hát ngọt ngào bên bà xã



Và Ngọc Thạch ngượng ngùng khi được chồng hôn má

Được biết, bố chồng Ngọc Thạch - ông Đỗ Văn Bình đang giữ chức Chủ tịch tập đoàn đầu tư tài chính và xây dựng lớn ở Hà Nội. Còn chồng cô - thiếu gia Đỗ Bình Dương lại làm Giám đốc Markerting. Công ty này có hàng loạt một số dự án thủy điện, bất động sản lớn với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Ông Đỗ Văn Bìnhhiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).


Siêu mẫu Ngọc Thạch và em chồng



Ngọc Thạch cũng rất thân thiết với nhân viên trong công ty nhà chồng



Bố chồng và chồng Ngọc Thạch "song kiếm hợp bích" khoe giọng hát trên sân khấu



Theo tiết lộ của siêu mẫu, bố chồng và chồng mình hát rất yêu

Theo HN (Kenh14.vn/Pháp Luật Xã Hội)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.