Ngọc Thúy 'đá xéo', đe dọa sẽ sớm 'lột mặt nạ' chồng cũ?

Không chỉ muốn 'vạch mặt' chồng cũ mà Ngọc Thúy còn 'đấu đến cùng' với người từng giúp đại gia Đức An hại mình.

Không chỉ muốn 'vạch mặt' chồng cũ mà Ngọc Thúy còn 'đấu đến cùng' với người từng giúp đại gia Đức An hại mình.

Sau một thời gian ngắn im ắng, Ngọc Thúy tiếp tục có lời nhắn gửi đến chồng cũ: "Và bên kia bờ đại dương, cũng có 1 loạt kẻ đang cố chơi những trò phản phúc, bịa đặt dựng chuyện để lôi kéo bạn bè dư luận về phía họ, chẳng qua cũng chỉ là sợ hãi cho cái ngày sói chết, sự thật sẽ bị phanh phui... Cứ yên tâm là người đầu tiên đây lột mặt nạ đê".

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người vẫn hiểu đối tượng mà Ngọc Thúy nhằm tới là đại gia Đức An. Bởi trước đó, chân dài này cũng từng gọi chồng cũ là "sói". Dù ở xa nhưng Ngọc Thúy vẫn theo dõi động tĩnh của chồng cũ. Cô cho rằng mình sẽ sớm "lột mặt nạ" của đại gia Đức An.

Ngọc Thúy chửi chồng cũ 0

Ngọc Thúy vẫn chưa chịu dừng cuộc chiến với chồng cũ

Đồng thời, ở phần bình luận Ngọc Thúy cũng cho biết sẽ "đấu" đến cùng với người từng giúp đại gia Đức An hại mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Thúy "dằn mặt" những người giúp chồng cũ.

Ngọc Thúy chửi chồng cũ 0

Ngọc Thúy cũng sẽ "bóc phốt" người từng giúp chồng cũ hại mình

Hiện tại, đại gia Đức An vẫn im lặng trước lời trách móc của vợ cũ. Cách đây không lâu, anh còn đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn.

Ngọc Thúy chửi chồng cũ 1

Đại gia Đức An im lặng và tận hưởng hạnh phúc bên Phan Như Thảo


Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.