Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?

Là những người đẹp đình đám nhất năm qua, bận rộn với nhiều kế hoạch trong suốt một năm. Những ngày lễ cuối năm này họ sẽ làm gì, đi đâu? Nhân dịp này những người đẹp cũng gửi lời chúc đến độc giả.

Là những người đẹp đìnhđám nhất năm qua, bận rộn với nhiều kế hoạch trong suốt một năm. Những ngàylễ cuối năm này họ sẽ làm gì, đi đâu? Nhân dịp này những người đẹp cũng gửilời chúc đến độc giả.

Siêu mẫu ThuHằng

Theo dự kiến thì sắp tớiHằng sẽ có kế hoạch sang Châu Âu để giải quyết một số công việc của côngty trong dịp cuối năm. Cũng may là chuyến đi công tác trùng với dịpngười phương Tây đón giáng sinh và năm mới nên Hằng cũng sẽ tranh thủkết hợp du lịch luôn.

Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?
 
 

Nhà Hằng không có đạo nên cũng không trang trígiáng sinh gì nhiều, những năm trước vào dịp này Hằng thường cùng bạn bè điăn. Khi đi mua sắm quần áo cũng chọn những kiểu dáng mang một chút không khícủa giáng sinh và mùa đông, ở nhà thì Hằng treo đôi tất đỏ ngay cửa ra vàocho thêm một chút rộn ràng và sắc màu. Mong một mùa giáng sinh an lành đếnvới tất cả mọi người. Đón năm mới vui vẻ và tưng bừng.

Hoa hậu Hương Giang

Cách đây 3 năm vào dịp giáng sinh và năm mới,lúc đó Giang nhận diễn cho một show thời trang tại một khách sạn ngay trungtâm Q1 TPHCM. Nhìn cảnh mọi người đang được vui vẻ đi chơi cùng bạn bè vàngười thân, Giang cảm thấy tủi thân vì tại sao những dịp này mình lại đilàm.

 

Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?
 

 

Từ đó về sau mỗi dịp Lễ, Tết Giang đều khôngnhận show, dành khoảng thời gian này nghỉ ngơi và đi chơi cùng người thân.Năm nay ngày 24/12 Giang cũng sẽ như thế, mời một số bạn bè thân về nhàchơi, nấu ăn và cùng quây quần đón giáng sinh. Nhân dịp này Giang cũng xingửi lời chúc mừng giáng sinh bình yên và một năm mới tràn đầy niềm vui đếnkhắp nơi.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Với một người kinh doanh như Phương thì vào dịpgiáng sinh và năm mới là khoảng thời gian kinh doanh tốt nhất, chính vì thếmà vào dịp này Phương chỉ chọn lọc một số chương trình để đi diễn mà thôi.

 

Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?
 

 

Cũng phải dành thời gian cho gia đình và việckinh doanh nữa, ở cửa hàng của Phương năm nào cũng trang trí giáng sinh thậtrộn ràng từ khá sớm. Như một thói quen vào đêm giáng sinh Phương đi diễn vềsớm, cửa hàng cũng đóng cửa sớm để mọi người có thể đi chơi, đi ăn uống cùngnhau. Trong đêm giáng sinh thì Phương sẽ tham gia chương trìnhSắc đẹp đêm giáng sinh, hy vọng sẽmang đến nhiều niềm vui cho mọi người. Chúc mọi người đón giáng sinh vui vẻvà tưng bừng.

Siêu mẫu Hoàng Yến

 

Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?
 

Dịp giáng sinh và đón năm mới là khoảng thờigian mà văn nghệ sỹ, người mẫu bận rộn với nhiều show diễn. Năm nay Yến cũngnhận được lời mời đi diễn ở nhiều nơi như: Phú Quốc, Đà Nẵng nhưng riêngngày lễ giáng sinh năm nay thì Yến sẽ dành cho gia đình và người yêu.

 

Tất bật trong năm với nhiều công việc nên nhữngdịp này Yến chỉ muốn cùng vui với những người thân yêu nhất của mình, sẽcùng nhau ăn mừng, sau đó xuống phố đi dạo để tận hưởng cái se se lạnh củaSài Gòn và không khí rộn ràng tưng bừng của giáng sinh. Chúc độc giả báo aicũng có những ngày lễ cuối năm thật nhiều niềm vui và tràn đầy yêu thương.

 

Hoa hậu DiễmHương

Nhà Hương theo đạo nêndịp giáng sinh rất quan trọng đối với gia đình, năm nào vào dịp này cảgia đình cũng dọn dẹp và trang trí nhà cửa thật đẹp. Nói theo bên đạothì những việc làm trước giáng sinh như là “Dọn rửa tâm hồn của mình đónmừng ngày chúa sinh ra đời”.

Người đẹp đón Giáng sinh thế nào?
Diễm Hương

Năm nay đón giáng sinh và năm mới Hương cùng vớihơn 20 bạn trong FC của mình đã có một chuyến đi thăm các cụ già neo đơn vàkhông nơi nương tựa Trong thời gian tới Hương sẽ tiếp tục dành thời gian đếnthăm những trẻ em bị bại não.

 

Đây như một sự khích lệ động viên của Hươngvới mọi người cho một cuộc sống lạc quan và tin yêu hơn. Còn đúng ngày 24/12thì Hương muốn được trải qua ngày giáng sinh cùng với gia đình và dòng họcủa mình. Tối gia đình ăn uống cùng nhau, sau đó đi lễ đêm trước 12h và dạophố cùng bạn bè. Nhân đây cho Hương gửi lời chúc đến mọi người đón một mùagiáng sinh đầm ấm và an bình. Mọi người sẽ nhận được nhiều phúc lành và maymắn.


Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.