Người đứng sau bê bối của Lee Byung Hun lộ diện?

- Tưởng chừng scandal của Lee Beung Hun và Kwon Mi Yeon chỉ là câu chuyện tình ái không giải quyết ổn thỏa, nhưng dường như mọi việc không đơn giản như vậy!

Bê bối tình ái của ngôi sao điện ảnh Lee Byung Hun cùng cô gái trẻ Kwon Mi Yeon kém anh 17 tuổi đang khuấy động những ngày tháng cuối năm tưởng chừng có thể yên ả của làng nghệ Hàn Quốc. Kwon Mi Yeon cáo buộc Lee Byung Hun lừa tình và coi cô như một trò tiêu khiển. Lee Byung Hun khẳng định mình vô tội và cho biết có người tống tiền anh. Khán giả cho rằng đây là rắc rối nảy sinh sau khi tình cảm nam nữ không thể trọn vẹn. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy.

Đơn vị sản xuất Iris vừa tiết lộ, vào ngày 14/12/2009, khi đang làm việc, đoàn làm phim đã bị một nhóm người đến quấy rối và thậm chí đã xảy ra xô xát giữa đoàn làm phim và những người lạ mặt này. Cảnh sát đã được mời đến để điều tra vụ việc.

Đoàn làm phim cho rằng, nhóm người này có liên quan Kang Byung Kyu, một nhân vật khá nổi tiếng từng dính líu đến bài bạc. Kang đã nhờ người đến phá đoàn làm phim Iris và Lee Byung Hun để trả thù cho Kwon Mi Yeon.

Tuy nhiên, Kang Byung Kyu đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc trên, đồng thời tuyên bố sẽ kiện ngược lại công ty Tae Won - đơn vị sản xuất Iris, vì đã vô cớ lôi Kang vào bê bối này.

"Chuyện tôi cho người đến quậy phá tại nơi đoàn làm phim Iris đang làm việc là hoàn toàn sai tự thật. Thậm chí tôi còn bị Jung Tae Won - giám đốc công cty Tae Won đánh. Những lời đồn đại cho rằng tôi liên quan đến Kwon Mi Yeon, bạn gái cũ của Lee Byung Hun cũng chỉ là thị phi. Không những vậy, tôi còn nhận được những cú điện thoại hăm dọa từ Jung Tae Won".

Kang cho biết, vào ngày 14/12, anh đã liên lạc với công ty Tae Won và cố gắng đạt để đạt được sự thỏa hiệp giữa hai bên, nhưng đổi lại, anh ta đã bị đánh đập trong khoảng 20 phút, bị thương nặng và phải nằm viện 3 tuần liền.

Trong khi hai bên đang đòi kiện cáo lẫn nhau, thì đại diện từ phía cảnh sát đưa ra lời tuyên bố: "Không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy Kang có liên hệ với đám người đã quấy rối đoàn làm phim Iris. Khi cả hai bên đều cho rằng mình là nạn nhân, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra sâu hơn nữa vụ án này".

Vậy là, từ vụ án tình ái giữa Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon, nay, đã liên quan đến cả một tập thể làm phim và một nhân vật nổi tiếng trong thế giới ngầm.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.