Nguyên Vũ gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả

Trải lòng của chàng ca sĩ "Phố kỷ niệm" sau những dư luận khen chê quanh chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Trải lòng của chàng ca sĩ"Phố kỷ niệm" sau những dư luận khen chê quanh chương trình Bước nhảy Hoànvũ.


Cảm giác Nguyên Vũ thế nào khi bị chê dẫn nhạt, vô duyên và lanh chanh sau đêm thứhai Bước nhảy Hoàn vũ?

Vũ xin cám ơn mọi nhận xét có tính xây dựng, sau khi một số tờ báo mạng đưa rathông tin trên, Vũ đã dành nhiều thời gian ngồi xem lại những gì mà mình thểhiện trong chương trình, cũng như tham khảo một số nguồn khác như nhận xét củađộc giả, khán giả xem đài, người thân, bạn bè… từ đó có thể giúp Vũ rút ra nhữngđiều nên làm và nên rút kinh nghiệm cho các đêm sau của chương trình.

Nhiều người tinh ý nhận thấy ngay từ lúc dẫn Vietnam Idol cho đến Bước nhảyHoàn vũ, anh đều có kiểu bênh thí sinh không tiếc lời, thậm chí lắm lúc còn tạora cảm giác qua mặt giám khảo, vượt quá quyền hạn của một MC. Sau từng ấy thờigian mà Nguyên Vũ vẫn còn bị phàn nàn về điểm này, vậy mọi người có quyền nghingờ khả năng “tự rút kinh nghiệm” của anh?

Về điều này Vũ cũng xin được nóirõ, ở đây Vũ không hề có ý tỏ vẻ “ta đây” chuyên môn này nọ để phủ định nhận xétcủa các Giám khảo. Chỉ đơn giản trước đây Nguyên Vũ đã từng là một thí sinh đithi hát và cả ở chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nên bản thân rất hiểucái tâm trạng tuy đã cố gắng hết sức, nhưng kết quả cuối cùng lại không được nhưmong đợi, và áp lực hơn cả là nó đang diễn ra trước mắt hàng triệu người.

Nguyên Vũ gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả
 



Nguyên Vũ chỉ muốn rằng trong giây phút đó, khi mọi thứ bỗng trở nên quá nặng nềvới thí sinh thì chí ít họ vẫn còn nhận được một nguồn động viên khích lệ tinhthần dù là nhỏ bé. Vũ thừa nhận, không phải lúc nào mình cũng đủ khéo léo để cânbằng giữa sự động viên thí sinh và lời nhận xét từ phía Giám khảo, thế nên, chắcchắn Nguyên Vũ sẽ luôn lắng nghe những góp ý của mọi người với tinh thần cầu thịnhất.

Về format chương trình năm nay, Vũ cũng xin chia sẻ là đã có sự thay đổi hơn 2mùa trước, khi kịch bản chỉ chiếm 30% và 70% còn lại thì MC phải tự ứng biếntheo đúng tính chất của một show thực tế với vai trò một người  host dẫn dắtthật sự, chứ không thể đơn giản là ra cầm kịch bản đứng “thoại”, vì vậy khôngthể có chuyện từng lời ăn tiếng nói đều được trơn tru từ đầu chí cuối.

Vậy anh nghĩ mình không có lỗi gì trong vai trò MC của Bước nhảy Hoàn vũ nămnay?

Vũ biết chắc chắn mình vẫn có một số thiếu sót chẳng hạn như việc chưa phát âmchuẩn tiếng anh, hay xử lý còn chưa trôi chảy ở một số phần giao lưu với thísinh, làm cầu nối giữa thí sinh và giám khảo. Những điều này Vũ đều đã xem lạibăng ghi hình để tìm cách hoàn thiện hơn ở những chương trình sau. Nhân đây Vũcũng chân thành gửi lời xin lỗi đến những khán giả cảm thấy chưa được hài lòngvề phẩn thể hiện của Vũ. Vũ cũng mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về vaitrò và quyền hạn của MC trong format chương trình năm nay.

Không chỉ riêng Vũ mà tất cả các nghệ sĩ  khi tham gia bất kỳ một chương trìnhnào cũng đều nỗ lực cống hiến hết sức mình với tinh thần cầu toàn ở mức tối đa,tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng có thể suôn sẻ được. Khi một số lỗikhông đáng mà cứ bị “chuyện bé xé ra to” mang ra quy chụp, dùng quan điểm cánhân để đại diện cho số đông, viết bài công kích lôi kéo khán giả “ném đá” vàonghệ sĩ thì thử hỏi ai có đủ hoàn hảo để tránh được những áp lực không đáng cókiểu này?

Với tuổi nghề của anh, chắchẳn đã gặp nhiều vấn đề còn hơn thế này, và sự cố tại Bước nhảy Hoàn vũ thực racũng không phải là quá nghiêm trọng so với các scandal truyền hình khác, vậy saotrông Nguyên Vũ có vẻ mất tinh thần đến vậy?

Mất tinh thần thì không hẳn, nhưng quả thật là nó làm Vũ cảm thấy ảnh hưởng đếntâm lý không nhỏ. Nhiều người an ủi động viên bảo là không có gì nghiêm trọngđâu, vì trong các chương trình thực tế trước đây còn rùm beng hơn rất nhiều.Nhưng khi tìm hiểu lại thì mới bắt đầu lo, quả thật Vũ thấy có vài sự cố đượcđẩy lên cao trào đến mức khó tin mặc dù bản chất vấn đề lại hoàn toàn bìnhthường.
 

Nguyên Vũ gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả
 

Là MC của một chương trình bịcho là nhạt và chưa gì đã dính phải đủ chuyện lùm xùm từ thí sinh cho đến giámkhảo, anh có cảm nghĩ gì?

Bước nhảy Hoàn vũ năm nay mới chỉ đang ở giai đoạn đầu, thí sinh phảicó thêm thời gian thì mới có thể dần trở nên thuần thục với dance sport. Đây chỉlà một sân chơi giải trí trên truyền hình để các thí sinh tay ngang có thể thamgia, khám phá khả năng bản thân trước một bộ môn thú vị và chứa đựng nhiều thửthách. Mọi người đừng đòi hỏi thí sinh phải lao ra sân khấu nhảy múa điêu luyệnngay lập tức.

Có vẻ như anh đang bày tỏ thái độ chán nản, liệu điều này có ảnh hưởng đếncách thể hiện của anh trong những đêm kế tiếp của Bước nhảy Hoàn vũ?

Chắc chắn là không, nếu có suy nghĩ tiêu cực như vậy thì có lẽ Vũ đã tự giếtchết tên tuổi mình từ lâu rồi. Nếu cứ bi quan chạy theo những công kích của dưluận thì mình lại càng khiến bản thân rơi vào cảnh “xứng đáng bị ném đá”. Thayvào đó Vũ "ành thời gian để sàng lọc ra những góp ý, thậm chí là nặng nề nhưngcó tính xây dựng, giúp bản thân nhìn nhận ra điểm chưa tốt cần phải khắc phục.

Thay vì ngồi ủ dột buồn tủi, thì sao không bắt tay ngay vào việc đúc kết, tìmcách khắc phục vấn đề, nếu tích cực thì mọi chuyện đều nằm ở chính bản thân mìnhthôi mà. Nhân đây Vũ cũng xin người lời cảm ơn đến khán giả đã thẳng thắn góp ýxây dựng cho Vũ trong thời gian qua, cũng như BTC Bước nhảy Hoàn Vũ, ekip VTV vànhững anh chị, bạn bè đã luôn động viên, giúp đỡ Vũ tránh khỏi những áp lực đểcó thể nhanh chóng quay lại với công việc.

Theo anh thì phải đợi bao lâu nữa thì Bước nhảy Hoàn Vũ năm nay mới dần trởnên thú vị?

Theo Vũ thì chương trình đã thú vị rồi và càng về sau chắc chắn sẽ càng thú vịhơn khi khả năng của các thí sinh được nâng cao. Miễn là người xem đừng có địnhkiến về một show trình diễn dance sport điêu luyện ở cấp kiện tướng. Biết đâungay cả khi xem những chương trình như thế, mọi người lại chẳng cảm thấy nó cònnhạt hơn cả Bước nhảy hoàn vũ? Tuy nghệ sĩ không thể lả lướt như dânnhà nghề, nhưng chắc chắn họ vẫn có những điểm thú vị mang đặc thù riêng mà vậnđộng viên chuyên nghiệp không có được. Vấn đề chỉ là khán giả có chịu nhìn rahay đã trót mang sẵn định kiến phủ nhận mà thôi.


Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.