Nhận quảng cáo, Bi Rain không được lòng khán giả Trung Quốc

- Dù là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc được đón chào nhiệt liệt nhất tại Trung Quốc, nhưng không phải mọi hành động của Bi Rain đều được ủng hộ.

Mỗi lần đến Trung Quốc, Bi Rain - nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng đều được các fan hâm mộ ở đất nước đông dân nhất thế giới này đón chào nhiệt liệt. Tuy nhiên, không phải mọi hành động của anh đều dành được sự ủng hộ của khán giả nơi đây.

Tuần trước, Bi Rain được mời làm đại sứ danh dự cho tỉnh Sơn Đông - một tỉnh lớn ở phía Đông Trung Quốc, đuợc biết đến với những phong cảnh đẹp và là quê nhà của Khổng Tử- nhà tư tưởng lớn. Các nhà chức trách của Sơn Đông hy vọng với sự góp mặt của Bi Rain trong các kế hoạch quảng bá, tỉnh này sẽ thu hút được sự chú ý của người dân Trung Quốc cùng khách du lịch nước ngoài.

Tuy nhiên, phản ứng ban đầu đã không được tốt đẹp như mong đợi. Nhiều người dân Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ đã phản đối việc này bằng những lời nhận xét như: "Tôi không muốn Bi Rain trở thành đại diện của tỉnh Sơn Đông", hay "Chúng ta có rất nhiều những nghệ sĩ Trung Quốc nổi tiếng sinh ra từ Sơn Đông, tại sao không mời họ làm đại diện mà phải nhờ đến một ngôi sao nước ngoài?", "Trung Quốc không thiếu nhân tài và những người đủ tầm để làm việc này...".

Mấy ngày gần đây, sự phản ứng càng trở nên dữ dội. Tuy nhiên, Bi Rain chọn cách im lặng trước những lời nhận xét của khán giả Trung Quốc.

Mặc dù vậy, không thể phủ định những ý tưởng hứa hẹn tương lai hấp dẫn khi tỉnh Sơn Đông mời Bi Rain làm người đại diện. Không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, bước đầu đạt đến tầm quốc tế, sự xuất hiện của Bi Rain trong những hình ảnh quảng cáo về tỉnh Sơn Đông sẽ đến được với nhiều đối tượng khán giả hơn so với những gương mặt đạt tầm quốc tế của Trung Quốc hiện nay như Chương Tử Di, Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh, Lý Liên Kiệt...

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.