Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi "chiếm trọn trái tim" Cảnh soái ca ngoài đời thực

Số phận anh Cảnh bảo kê trong phim "Quỳnh búp bê" khá bi thảm, nhưng ngoài đời thì không hề. Vợ đẹp con xinh, gia đình hạnh phúc, nhất anh Cảnh!

Số phận anh Cảnh bảo kê trong phim "Quỳnh búp bê" khá bi thảm, nhưng ngoài đời thì không hề. Vợ đẹp con xinh, gia đình hạnh phúc, nhất anh Cảnh!

Bộ phim truyền hình dài tập "Quỳnh Búp Bê" đang là cái tên gây bão trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, không chỉ hội chị em mà đến cánh mày râu cũng "đắm đuối" với từng tập phim. Kịch bản hay, diễn viên hóa thân tốt, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, tuy chưa kết thúc nhưng hiệu ứng của "Quỳnh Búp Bê" có thể thấy rõ trong cuộc sống thường nhật, đặc biệt là các nhân vật như My sói, Cảnh soái ca, Lan... đã dần trở nên quen thuộc trong mắt mọi người.

Nằm trong tuyến nhân vật được yêu thích nhất phim, Cảnh soái ca do nam diễn viên Doãn Quốc Đam đóng rất thành công, khiến chị em mê mệt. Vẻ lạnh lùng, nam tính, đẹp trai "phong trần" của Cảnh đã đốn tim phái đẹp hàng loạt, và lại càng khiến chị em tan vỡ hơn khi biết tin ngoài đời anh Cảnh đã là... "hoa có chủ"!

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-1

"Cảnh soái ca" ngoài đời đã nên duyên vợ chồng với một thiếu nữ xinh đẹp cùng quê Thái Nguyên.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-2

Cô dâu Hoàng Thu Thảo được khen ngợi rất xứng đôi vừa lứa với nam diễn viên điển trai.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-3Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-4Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-5Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-6

Biết anh Cảnh đã về chung 1 nhà với người khác từ lâu, bao fans nữ đã phát hờn.

Doãn Quốc Đam có đời tư khá kín tiếng, anh kết hôn với cô dâu xinh đẹp Hoàng Thu Thảo vào cuối năm 2017. Không có nhiều thông tin về bà xã ngoài đời của anh, chỉ biết Thu Thảo còn khá trẻ, sinh năm 1995, từng tốt nghiệp ĐH Sư phạm Thái Nguyên, sở hữu ngoại hình xinh đẹp sắc sảo, không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Trang cá nhân của Thu Thảo đang có gần 6.000 lượt theo dõi, trong số đó có không ít fan của chính ông xã cô sau thành công của phim "Người phán xử", sau đó là "Quỳnh Búp Bê".

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-7

Thu Thảo có gương mặt trái xoan cân đối, đôi mắt đẹp và môi trái tim quyến rũ.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-8Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-9Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-10Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-11

Được biết, Thu Thảo và Quốc Đam có gần 2 năm yêu nhau trước khi làm đám cưới. Cặp đôi đang sinh sống tại Thái Nguyên, chứ không chọn ở Hà Nội như nhiều người nổi tiếng khác. Thời còn son, nhan sắc của Thu Thảo cũng nổi bật hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa, bảo sao lọt vào mắt xanh của anh Cảnh soái ca, được chàng rước về dinh trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-12

Sau khi kết hôn, bà xã anh Cảnh ngày càng đẹp rực rỡ.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-13Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-14Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-15Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-16Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-17

3 năm trước, diện mạo của Thu Thảo đã rất nổi bật.

Chẳng những xinh đẹp, Thu Thảo còn khéo léo, tự lập, vừa làm bà chủ kinh doanh dịch vụ cưới hỏi làm tiệc, vừa quản lý một thương hiệu bánh nhỏ, vừa bán hàng online, có vẻ được khá đông người ủng hộ. Thỉnh thoảng cô nàng còn làm mẫu cho những bộ ảnh nóng bỏng, quyến rũ, với thần thái chuyên nghiệp, lạnh lùng rất xứng đôi với Cảnh soái ca.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-18Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-19

Ảnh đời thường ngọt ngào hiếm hoi bên nhau của vợ chồng Thu Thảo.

Hiện Thu Thảo vừa mới sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Ruốc. Bà xã nam diễn viên "Quỳnh Búp Bê" thường chia sẻ với người thân bạn bè rằng cô khá mệt mỏi khi mang bầu và ở cữ, phải tạm gác công việc để nghỉ ngơi chăm sóc con nhỏ. Cả 2 vợ chồng Thu Thảo - Quốc Đam đều hiếm khi chia sẻ ảnh thân mật tình tứ bên nhau, đến ảnh con trai và ngày con ra đời cũng "giấu nhẹm".

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-20Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-21

Bà xã Quốc Đam vừa tái xuất sau sinh, được khen là ngày càng mặn mà đằm thắm.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-22Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-23Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-24Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-25

Thu Thảo rất thích chụp hình.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-26

Ngoài ra, cô nàng còn rất yêu chó mèo.

Có vẻ như cặp đôi muốn giữ cuộc sống bên ngoài màn ảnh nhỏ thật riêng tư kín đáo, không thích bị săm soi chú ý quá nhiều. Dù hot đến mấy, được chị em hâm mộ cuồng nhiệt đến mấy, thì anh Cảnh soái ca ngoài đời thật lại xây dựng hình tượng người chồng, người cha giản dị, bí ẩn, quan tâm vợ con theo cách riêng, và Thu Thảo dường như cũng không muốn bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của chồng.

Cô nàng còn từng tiết lộ rằng chồng mình khá gương mẫu, đóng phim xong là về nhà với vợ con, chẳng bao giờ la cà.

Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-27Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-28Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-29Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-30Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-31Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-32Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-33Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-34Nhan sắc lạnh lùng rất xứng với chồng của Thu Thảo, bà xã tài giỏi chiếm trọn trái tim Cảnh soái ca ngoài đời thực-35

Những khoảnh khắc chân dung thường ngày giản dị của bà xã anh Cảnh.

Sinh con xong, bà xã Quốc Đam vẫn rất tươi tắn rạng rỡ. Dù lấy chồng nổi tiếng nhưng Thu Thảo chẳng lo ông xã bị chị em "thả thính" rào rào mỗi ngày, thậm chí bị trêu đùa rằng anh Cảnh đào hoa, anh Cảnh yêu chị Quỳnh búp bê... nhưng cô nàng vẫn vui vẻ đáp lại một cách thân thiện.

Quả thực ghen tị với Thu Thảo bởi cuộc sống ngọt ngào viên mãn, chồng thành đạt, toàn tâm toàn ý yêu vợ thương con. Cuộc đời của anh Cảnh ngoài đời thực hạnh phúc hơn anh Cảnh trong phim gấp nhiều lần, phải không chị em!

Theo Helino


Quỳnh búp bê

Doãn Quốc Đam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.